Vòng quanh Thế giới

Dù không bung, người đàn ông chết thảm khi ngã từ độ cao 800 mét

Thiên Ân
Chia sẻ

Dù cố gắng mở chiếc dù dự phòng khi dù chính không bung, một nhân viên y tế ở Nga vẫn không thể đảo ngược được tình huống, khiến anh rơi xuống đất từ độ cao 800 mét.

Video người đàn ông chết thảm khi nhảy dù từ độ cao 800 mét

Các nhà điều tra Nga đang điều tra nguyên nhân đằng sau cái chết của một nhân viên y tế có kinh nghiệm trong một buổi huấn luyện nhảy dù như thường lệ.

Video gây sốc cho thấy Mikhail Prokhorov, 35 tuổi, nhảy từ máy bay trực thăng Mi-8 trước khi rơi xuống đất từ ​​độ cao hơn 800 mét.

Prokhorov chết ngay tại chỗ khi rơi xuống một cánh đồng sau khi dù của anh không bung. Dù cố mở chiếc dù dự phòng nhưng dây đai vướng vào dù chính nên thất bại.

Dây buộc dù của Prokhorov đã bị “mắc vào cổ anh ấy”, một số người nắm vụ việc cho hay.

Là một nhân viên y tế trong dịch vụ cứu hộ của Nga tại thành phố Urals, đây là lần nhảy dù thứ 35 của Prokhorov.

Đội cứu hộ của Prokhorov đặt trụ sở ở khu vực Sverdlovsk và được triển khai đối phó các trường hợp khẩn cấp hàng không trên khắp nước Nga.

Ủy ban điều tra Nga đã bắt đầu một cuộc thăm dò sơ bộ để quyết định xem có nên mở một vụ án hình sự quy mô đối với cái chết của Prokhorov hay không.

Cái chết đường đột của Prokhorov khiến bạn bè và gia đình bàng hoàng. “Anh ấy là một người đàn ông thông minh và tốt bụng, luôn sẵn sàng giải cứu những người khác. Với công việc của mình, anh ấy đã cứu được nhiều mạng sống. Mikhail, anh sẽ mãi ở trong trái tim tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất