Vòng quanh Thế giới

Du khách tử vong khi tham gia trò chơi mạo hiểm, chủ khu vui chơi ném xác phi tang

Theo The Sun
Chia sẻ

Thay vì không thông báo hay chôn cất vị du khách xấu số, chủ khu vui chơi này lại ném xác xuống sông nhằm phi tang.

Nathaly Salazar, 28 tuổi, du khách đến từ Tây Ban Nha mất tích vào ngày 2/1 khi đang đi du lịch tới vùng nam Peru. Giới điều tra mở một cuộc tìm kiếm trên diện rộng được mở ra tại khu vực sông Vilcanota-Urubamba.

Nathaly Salazar, 28 tuổi, nữ du khách xấu số bị chủ khu vui chơi phi tang xác.

Theo điều tra, trước khi mất tích, cô Nathaly có ghé qua thánh địa Inca ở Moray. Khi đang chuẩn bị lên đường đi tới Cacllarayay, cô quyết định dừng lại tại khu giải trí Flight of the Condor, thử sức trò đu dây mạo hiểm với đường trượt dài nhất trên thế giới. Được biết, khi vui chơi này là điểm dừng chân yêu thích của các du khách ưa mạo hiểm vì ở đây có thể quan sát được toàn cảnh thung lũng thiêng của người Inca.

Tuy nhiên, Nathaly không may thiệt mạng khi chơi trò chơi mạo hiểm này. Để trốn tránh trách nhiệm, chủ khu vui chơi đã sai hai nhân viên ném xác nữ du khách xuống dòng sông Paucarbamba nằm ở khu vực hẻo lánh.

Hình ảnh Nathaly Salazar tới khu vui chơi đặt vé để tham gia trò chơi mạo hiểm.

Mãi tới gần đây, chủ khu vui chơi và một nhân viên mới ra đầu thú. Cảnh sát thu thập lời khai từ hai nhân viên nhưng lại nhận được câu trả lời khác nhau.

Một người khẳng định Nathaly bị đập đầu vào cột. Trong khi đó, người kia lại nói rằng bạn nam đi cùng Nathaly leo vào giỏ của cô, làm nó trượt đi và khiến cô thiệt mạng, còn chàng trai đó cũng bị thương.

Tuy nhiên có một điểm chung là cả hai cùng thú nhận họ đã lấy đá đập vỡ điện thoại của nữ du khách khi thấy nó đổ chuông. Hiện chiếc điện thoại đó được cảnh sát địa phương thu giữ.

Được biết, khi sự việc xảy ra, mẹ của nạn nhân là bà Alejandra Ayala đang nghỉ tại thị trấn Cuzco, nơi con gái đi du lịch. Bà báo cảnh sát sau khi không thể liên lạc được với con.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất