Vòng quanh Thế giới

Du khách khiếp đảm với giới ladyboy ‘hành nghề’ móc túi ở Thái Lan

Chia sẻ

Xuất hiện trên những con phố nhỏ le lói ánh đèn đối lập với khung cảnh nhộn nhịp ở những thiên đường du lịch của xứ chùa vàng, những ladyboy (người chuyển giới) chuyên “hành nghề” móc túi đang trở thành nỗi ám ảnh với du khách nước ngoài.

ladyboy 1

Nạn nhân mới nhất của vấn nạn này là Lutz Mohler, một du khách người Đức bị tấn công một cách dã man sau khi tiếp cận với các đối tượng ở một khu phố nhỏ ở Pattaya.

Mohler bị đưa tới bệnh viên trong tình trạng gãy mũi, tổn thương nặng trên mặt. Tất cả những tài sản mà anh mang trên người cũng bị cuỗm sạch.

Tất nhiên, Mohler cũng chỉ là một trong vô số những con mồi mà giới ladyboy móc túi ở Pattaya hay Phuket, những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu Thái Lan nhắm tới.

Thánh 10/2015, bốn người chuyển giới đã bị cảnh sát Pattaya bắt giữ và thẩm vấn sau khi anh Naami Keyghobadi, một du khách 28 tuổi đến từ Anh thiệt mạng sau khi ngã từ cửa sổ tầng thứ 4 của một hộp đêm.

Không lâu trước đó, anh Wang Yong, 26 tuổi đến từ Trung Quốc bị nẫng mất dây chuyền và chiếc nhẫn quý giá của mình sau khi tiếp cận với một nhóm các “cậu gái”. Chỉ chưa đầy 30 phút, Rajendra Gupt, một du khách Ấn Độ cũng đến sở cảnh sát để trình báo trường hợp tương tự.

Chính cảnh sát xứ chùa vàng cũng phải thừa nhận rằng, không ngày nào trôi qua mà họ không nghe thấy đến những câu chuyện xoay quanh những ladyboy này.

Ông Mohler cho biết, trước khi giáp mặt các đối tượng tấn công mình, ông cứ ngỡ chúng là phụ nữ và đang nhiệt tình mời chào ông qua đêm.

“Khi tôi từ chối, chúng dùng đá tấn công tôi, sau đó leo lên xe máy rồi phóng đi. Tất cả những gì mà tôi nhận thức được sau hôn mê là tất cả tiền bạc trên người đều đã bị cuỗm sạch”, người đàn ông này cho biết.

Nắm bắt được tình trạng này, giới chức cảnh sát Thái Lan cũng đã theo sát tình hình, đồng thời đưa ra các hình phạt đối với các hành vi quấy rối tình dục hoặc có thể bỏ tù nếu gây ra chấn thương nghiêm trọng.

Họ đồng thời cũng khuyên du khách phải cẩn thận khi ra ngoài vào đêm muộn và tránh nói chuyện với người lạ một mình vào thời điểm này.

Bên cạnh đó, để giúp các du khách có thể tránh được thảm cảnh đã xảy ra với Mohler, một người nước ngoài cũng đã đưa ra một số cách xác định xem đâu là những người chuyển giới để đề phòng.

Những dấu hiệu được liệt kê ra gồm có kích thước to khác thường của bàn tay, chân, giọng nói trầm, chiều cao nổi bật so với những người phụ nữ Thái.

Và nếu đến một căn phòng nào đó với một người phụ nữ, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần bỏ chạy nếu có bất cứ điều gì bất thường nếu “cô gái” hấp dẫn đó trút bỏ trang phục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất