Vòng quanh Thế giới

Thần đồng Nga tuyên bố là người sao Hỏa 'tái sinh' ở Trái Đất để cứu nhân loại

Theo The Sun
Chia sẻ

Boriska Kipriyanovich, sống ở Volgograd, Nga, nói cậu đã sống trên hành tinh đỏ trước khi "tái sinh" trên Trái Đất cùng "những người khác" trong sứ mệnh cứu nhân loại.

Boriska Kipriyanovich sinh năm 1996 ở thành phố Volgograd, tây nam nước Nga. Chàng trai tiết lộ cậu biết nói từ khi 4 tháng tuổi. Lớn hơn một chút, Boriska đã biết nói chuyện như người lớn và thường thảo luận với bố mẹ nhiều chủ đề xa lạ với những đứa trẻ như nền văn minh ngoài Trái Đất hay người ngoài hành tinh.

Cha mẹ cho biết họ không hề dạy con trai về không gian, nhưng những câu chuyện về sao Hỏa, các hành tinh hay nền văn minh ngoài Trái Đất nhanh chóng trở thành niềm yêu thích của cậu.

Boriska nói về cuộc sống ngoài không gian, cách sử dụng tàu vũ trụ, khí quyển của sao Hoả hay những thành phố ngầm dưới lòng đất. Không lâu sau đó, cậu tự tuyên bố mình từng là người sao Hỏa, nơi nhiều cuộc xung đột xảy ra hàng nghìn năm trước đã tàn phá hành tinh, phá huỷ bầu khí quyển, thay đổi con người, đồng thời lo ngại điều này có thể xảy ra một lần nữa.

Boriska, hiện 21 tuổi, khẳng định mình không phải là người sao Hỏa duy nhất sống trên Trái Đất. Họ đều được cử đến Trái Đất để thực hiện sứ mệnh đặc biệt, đó là cứu nhân loại. Thanh niên này đồng thời cảnh báo rằng nhân loại sẽ phải đối mặt với số phận tương tự như “người sao Hỏa”, nếu không biết lắng nghe những lời cảnh báo cậu đưa ra.

Chàng trai trong một bộ phim tài liệu năm 2007.

Boriska cùng những người khác được gọi chung là “những đứa trẻ màu tràm”, có khả năng siêu nhiên và sống sót qua cuộc chiến trên sao Hỏa. Theo Boriska, nhiều người sao Hỏa trở nên bất tử khi bước sang tuổi 35. Họ rất cao, tư duy tiên tiến và có khả năng đi du hành giữa các vì sao.

Tôi nhớ năm mình 14-15 tuổi, sao Hỏa thường xuyên xảy ra chiến tranh. Tôi và chúng bạn có thể đi chuyển trong không gian trên các phi thuyền. Chúng tôi cũng đã quan sát cuộc sống trên Trái Đất. Thực sự thì tàu vũ trụ của chúng tôi khá phức tạp“, Boriska nói.

Bố mẹ của Boriska rất ngạc nhiên trước những lời con trai nói, song họ tin Boriska từng là người hành tinh đỏ.

Mẹ của Boriska nói: “Khi chúng tôi đưa con trai đến gặp các nhà khoa học, họ đều đồng ý rằng không thể nào một cậu bé có thể nghĩ ra những câu chuyện như vậy“. Các bác sĩ y học cổ truyền cũng thừa nhận khả năng bất thường này, mặc dù họ không tin việc cậu từng sống trên sao Hỏa.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất