Vòng quanh Thế giới

Động đất làm rung lắc trường quay, người dẫn chương trình vẫn bình tĩnh đến kinh ngạc

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Thậm chí, anh còn trấn an đội ngũ quay phim khi nói: “Đừng hoảng sợ, đừng sợ. Hãy tiếp tục nào!”.

Người dẫn tin tức He Kunyu.

Đoạn video rò rỉ trên mạng xã hội mới đây cho thấy người dẫn chương trình He Kunyu ở Trung Quốc đang dẫn trực tiếp trên sóng truyền hình khi trận động đất mạnh 5,1 độ Richter tấn công thành phố Tây Xương, tỉnh Tứ Xuyên hôm 31/10.

Thay vì hoảng sợ, tìm kiếm chỗ trú ẩn khi trận động đất khiến trường quay rung lắc nhẹ, anh He hoàn toàn bình tĩnh tiếp tục dẫn bản tin. Thậm chí, anh còn trấn an đội ngũ quay phim khi nói: “Đừng hoảng sợ, đừng sợ. Hãy tiếp tục nào!”.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp và sự bình tĩnh của He lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Họ gọi anh là “người dẫn tin tức bình tĩnh nhất”.

Những người khác cho rằng có lẽ người dẫn He không còn quá lạ lẫm với chuyện mặt đất rung lắc bởi những trận động đất cường độ như vậy vẫn thường xảy ra ở Tứ Xuyên.

Trong một cuộc phỏng vấn với Beijing News, He thừa nhận anh không cảm thấy mặt đất rung chuyển bởi động đất và đó là lý do vì sao anh không hoảng sợ. Người dẫn này cũng tiết lộ video đã bị cắt bỏ cảnh mọi người trong trường quay bỏ chạy 5 giây sau đó khi một đợt rung lắc mạnh hơn xảy ra.

Dù không có ai bị thương trong trận động đất, He sau đó nói lời xin lỗi với khán giả và khuyến cáo mọi người luôn phải tìm chỗ trú an toàn trong trường hợp động đất xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất