Vòng quanh Thế giới

Dọn tủ lạnh của mẹ quá cố, người đàn ông phát hiện sự thật bàng hoàng chôn giấu suốt 40 năm

Theo Yahoo News
Chia sẻ

Mẹ của Adam Smith đã chôn giấu bí mật bên trong chiếc hộp suốt 40 năm trời, kể cả khi hấp hối bà cũng không tiết lộ nửa lời.

Adam Smith, một người đàn ông sống tại St. Louis, bang Missouri, Mỹ đã báo cáo với cảnh sát địa phương rằng, anh ta phát hiện một cái xác đóng băng của đứa trẻ sơ sinh trong tủ lạnh tại nhà mẹ đẻ sau khi bà qua đời.

Smith tìm thấy chiếc hộp đựng xác trẻ sơ sinh trong tủ tại nhà mẹ.

Adam Smith trình bày, sau khi mẹ anh qua đời, anh đã ghé nhà bà để dọn dẹp. Anh mở chiếc hộp mà mẹ đã cất giấu trong tủ đông lạnh hơn 40 năm với hy vọng có thể tìm thấy gì đó, chẳng hạn như tiền (vì bà không có tài khoản ngân hàng) hay là một kỷ vật ngày cưới nào đó. Thế nhưng, thay vào đó, Smith lại phát hiện ra xác một đứa trẻ và một tấm chăn màu hồng.

Smith gọi điện báo cáo cho cảnh sát thành phố St. Louis vào lúc gần 1h rạng sáng 28/7. Họ đã phỏng vấn Smith suốt hai tiếng đồng hồ và yêu cầu anh cung cấp một mẫu DNA. Cảnh sát hiện đang tiếp nhận điều tra vụ việc và chờ kết quả khám nghiệm tử thi.

Smith kể, mẹ đã chuyển nhà bốn lần và luôn mang theo chiếc hộp đó nhưng chưa bao giờ trả trời cho con cái bà biết trong đó có gì mỗi lần chúng hỏi. Có lần Smith từng hỏi mẹ tại sao bà trông buồn thế, khi ấy anh khoảng 7, 8 tuổi. “Và đây là lời bà nói với tôi: 'Đứa con đầu lòng của mẹ đáng ra sẽ 21 tuổi vào hôm nay' và bảo chị tên là 'Jennifer'”, Smith nhớ lại.

Mẹ anh qua đời vì bệnh ung thư vào ngày 21/7, thọ 68 tuổi.

Thậm chí ngay cả trong lúc hấp hối, bà cũng chưa từng tiết lộ cho tôi biết trong chiếc hộp có gì”, anh kể, “Điều đó khiến đôi ngờ rằng bà đã làm điều gì đó với đứa trẻ kia và không muốn ai biết vì sợ gặp rắc rối”.

Chia sẻ

Theo

Yahoo News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất