Vòng quanh Thế giới

Đôi trẻ lái xe trên đường với tư thế phản cảm bị dân tình chỉ trích không thương tiếc: ‘Chắc mất dây thần kinh xấu hổ rồi’

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Hành động "thân mật" của đôi trẻ ở nơi công cộng nhận nhiều chỉ trích.

Hiện nay, việc thể hiện những hành động “thân mật” của các cặp đôi yêu nhau tại nơi công cộng đang dần trở nên phổ biến. Mặc dù vậy, có những hành động của các cặp đôi trẻ khiến người lớn tuổi cũng như xã hội vẫn chưa thể ngay lập tức chấp nhận. Mới đây trên mạng xã hội, bức ảnh chụp hành động “thân mật” của một cặp đôi yêu nhau đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Bức ảnh được chụp trên một con đường tại Đài Loan. Người dùng đã đăng tải bức ảnh này kèm dòng caption: “Sắp mù mắt rồi”.

Có thể thấy trong bức ảnh là một cặp đôi đang ngồi trên xe máy. Dù đang dừng đèn đỏ ở nơi đông người, nhưng cô gái vẫn rất tự nhiên đưa chân để trên đùi bạn trai. Chàng trai cũng thoải mái công khai sờ mó chân cô gái.

Bức ảnh nhận những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, phần lớn đều tỏ vẻ không hài lòng về hành động này: “Quả nhiên người trẻ vẫn là người trẻ”; “Ngồi như vậy đau chân lắm, chẳng hiểu muốn thể hiện cái gì”; “Có lẽ họ mất dây thần kinh xấu hổ rồi”…

Sự phát triển của xã hội khiến cho nhiều người dường như không bắt kịp được những ý nghĩ của giới trẻ ngày nay. Những bức ảnh cùng hành động tương tự hay ăn mặc quá hở hang khi đi trên đường dường như đang khiến hình ảnh của thế hệ trẻ xấu đi trong mắt người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất