Vòng quanh Thế giới

Đợi quá lâu để được rút tiền, người đàn ông 'động tay động chân' với phụ nữ

Theo Worldofbuzz
Chia sẻ

Vào dịp Giáng sinh vừa qua, hai người phụ nữ và một người đàn ông ở Singapore đã xảy ra cãi vã xô xát chỉ vì việc sử dụng cây ATM.

Người đàn ông bên cây ATM

Chân dung người đàn ông mắng và đẩy phụ nữ để được dùng máy ATM.

Được biết, vụ việc xảy ra tại một điểm ATM ở Singapore vào ngày thứ 2 (24/12). Như thường lệ, một người phụ nữ 39 tuổi và nhân viên của mình tới đây để chuyển tiền cho khách hàng.

“Vì có 2 máy chuyển tiền nên tôi và nhân viên đã dùng cả 2 để làm cho nhanh. Khi nhân viên của tôi đang sử dụng máy, người đàn ông phía sau liên tục mắng cô ấy bằng tiếng Mân Nam (Trung Quốc)”, người phụ nữ cho biết.

Do không hiểu tiếng Mân Nam nên cô nhân viên nữ đã phớt lờ người đàn ông và tiếp tục chuyển tiền. Đúng lúc đó, người đàn ông đã quát lên và đẩy cô gái sang 1 bên. Nhìn thấy vậy, người phụ nữ 39 tuổi đã quay sang ngăn cản người đàn ông.

Khi được liên lạc bởi phóng viên, người đàn ông 46 tuổi trong vụ việc cho biết ông đã chờ trong 25 phút và không thể kiên nhẫn thêm được nữa. “Tôi đã đứng chờ rất lâu, càng chờ tôi càng cảm thấy bực mình. Vì vậy, tôi đã mắng cô ta và đẩy cô ta sang một bên.”

Được biết, cô nhân viên muốn chuyển 6 tập tiền trị giá khoảng 60.000 dollar Singapore (1,01 tỉ VND) cho khách hàng. Sau khi đã chuyển được 3 tập, cô tiếp tục rút từ trong túi ra thêm 3 tập nữa. Đây chính là nguyên nhân khiến người đàn ông đứng sau trở nên vô cùng tức giận.

Một lúc sau, cảnh sát đã xuất hiện tại hiện trường và một người tốt bụng đã nhường người đàn ông thiếu kiên nhẫn rút tiền trước. Toàn bộ sự việc đã được ghi lại bởi 2 người phụ nữ và tung lên mạng xã hội kèm địa chỉ và ảnh chân dung của người đàn ông.

Chia sẻ

Theo

Worldofbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất