Vòng quanh Thế giới

Đòi quà bất thành, nam thanh niên vu khống bạn gái trộm tài sản

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một nam thanh niên Trung Quốc sẽ bị tống giam một tuần sau khi khai với cảnh sát rằng bạn gái cũ của anh ta đã ăn cắp những món quà trị giá 80.000 tệ (11.635 USD) mà anh ta tặng cô nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy.

Ảnh minh họa

Người đàn ông chỉ được xác định là Shi, đã tặng bạn gái một chiếc iPhone trị giá 10.000 tệ và vòng tay 70.000 tệ tại Hàng Châu, tỉnh Giang Tô vào ngày 10/8 với hy vọng rằng cả hai sẽ làm hòa.

Tuy nhiên, hôm sau, Shi tới đồn cảnh sát báo rằng, những món đồ trên đã bị bạn gái lấy cắp, khiến các sĩ quan phải mở một cuộc điều tra.

Trong đoạn video được The Beijing News đăng trên website Miaopai, cảnh sát Han Jinqiao cho biết, Shi dùng những món quà để làm hòa với cô gái sau khi lời tỏ tình bị từ chối.

Anh ta chuẩn bị hai món quà cho cô ấy à nói nếu họ không thể làm người yêu thì có thể trở thành bạn. Cô gái đồng ý và nhận những món quà”, Han nói.

Tuy nhiên, Shi “cảm thấy đau” khi bạn gái nhận quà trong khi vẫn từ chối tình cảm của anh ta nên đã tới đồn cảnh sát để khai man rằng bạn gái đã trộm của mình nhằm lấy lại điện thoại và vòng tay.

Theo bạn gái cũ của Shi, anh ta đã tặng quà cho cô rồi sau đó cùng với một người bạn còn dọa dẫm cô để hòng đòi lại những món đồ đó.

Cảnh sát cuối cùng tuyên bố cô gái phải trả lại quà cho Shi nhưng bắt giam anh ta trong một tuần vì tội hoang báo sai sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất