Vòng quanh Thế giới

Đối mặt với 1070 năm tù vì 'hành vi tình dục' kì quặc với ly cà phê của sếp nữ suốt 4 năm trời

Tuệ
Chia sẻ

Rất có khả năng, đây là hình phạt cao nhất dành cho Lewis Williams về hành động gián tiếp quấy rối tình dục sếp nữ trong một thời gian dài.

Người đàn ông 38 tuổi sống tại bang New Jersey, Mỹ hiện đang đối mặt với hình phạt cao nhất lên đến 1070 năm tù nếu như mọi hành vi của anh ta được cấu thành phạm tội.

Lewis Williams là trợ lý riêng của Linda Moore, chủ tịch tập đoàn kỹ thuật DANCO, công việc chính của anh là tiếp nhận các cuộc gọi, lên lịch hẹn và mỗi sáng phải chuẩn bị cho bà Linda một cốc cà phê khi bà đến văn phòng. Một ngày nọ, sau khi tranh cãi với sếp mình, Lewis dã không thể kiềm chế được cảm xúc và thừa nhận hành vi biến thái của mình trước hàng chục nhân viên công ty, Lewis khẳng định mình đã 'xuất tinh' vào cốc cà phê của sếp hàng trăm lần. Dù ai cũng phải kinh ngạc khi nghe điều ấy, nhưng chàng trợ lý này có vẻ không hề hối hận vì những gì mình đã làm.

Đối diện với sếp của mình, Lewis vẫn giữ nguyên sự tức tối và vô cùng tự hào vì sự trả thù của mình: “Mỗi ngày bà đều bắt tôi phải chịu đựng những thứ rác rưởi của bà, nhưng trong suốt quãng thời gian đó, bà cũng đều 'uống sữa' của tôi.” Được biết, anh ta đã thực hiện hành vi động trời này suốt 4 năm liền.

Cảnh sát trưởng Newark, ông Barry Connel cho biết với hơn 800 cáo buộc hình sự, Lewis Williams đã trở thành tội phạm tình dục có hồ sơ dày đặc nhất trong lịch sử Mỹ.

Ngay sau khi nghe lời thú nhận của Williams, đồng nghiệp đã lập tức gọi điện cho cảnh sát và Lewis đã bị bắt một cách nhanh chóng. Lewis William nhận tổng cộng 910 cáo buộc hình sự, trong đó có 860 cáo buộc liên quan đến hành vi quấy rối tình dục. Nếu tất cả các cáo buộc được cấu thành phạm tội, chàng trợ lý ma mãnh này sẽ chịu mức án cao nhất lên đến 1070 năm trong tù.

Ngoài thù hận, hiện tại động cơ phạm tội của Lewis Williams vẫn chưa rõ ràng. Trả lời phóng viên, một số đồng nghiệp của Lewis nói rằng có lẽ anh ta đã cảm thấy mất nam tính và bị xúc phạm khi mỗi ngày đều phải nghe lệnh một người phụ nữ.

Một số đồng nghiệp khác thì cho rằng bà Linda Moore là một người khá hung dữ, lạm quyền và thường xúc phạm người khác bằng lời nói nên hành động của Lewis William có phần mang tính tự vệ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất