Vòng quanh Thế giới

Dơi ‘làm loạn’ máy bay ở độ cao 11.000 mét, hành khách nháo nhào sợ xanh mặt

Theo The Sun
Chia sẻ

Những hành khách hãng Spirit Airlines la hét trong nỗi kinh hoàng khi một con dơi bay qua cabin giữa lúc máy bay đang di chuyển.

Theo những hành khách, con dơi được phát hiện 30 phút sau khi máy bay cất cánh.

Peter Scattini, một hành khách trong chuyến bay này đã tweet một video với chú thích: “Một con dơi khiến bao người hoảng loạn trên chuyến bay của Spirit Airline”.

Anh còn đùa: “Tôi đã từng nhắc mình rằng không bao giờ đi máy bay hãng này nữa. Nhưng cũng là tôi, đã quay video này sáng nay bởi quyết định tiết kiệm 12 USD.”

Trong video, con dơi bay giữa cabin trong khi mọi người hét lên “Ôi trời ơi” trong hoảng hoảng loạn.

Một người nói: “Có thật sự là một con dơi không đấy?” trong khi một cô gái trẻ trốn trong nhà vệ sinh và nhìn ra với vẻ mặt hốt hoảng.

Peter nói thêm: “Con dơi này xuất hiện khi chúng tôi đã bay được khoảng 30 phút rồi. Không biết là nó đã trốn trong chỗ nào từng ấy thời gian?”

Tình hình có vẻ dịu đi sau đó khi con dơi không còn bay khắp khoang tàu. “Một số người thậm chí dùng cốc và một quyển sách để bắt nó, sau đó nhốt nó vào trong nhà vệ sinh cho đến khi chuyến bay kết thúc”, Peter nói thêm.

Một số người dùng mạng xã hội khác về mối liên hệ với cái tên của hãng bay này: “Có vẻ liên quan đến Spirit lắm!” (Tên hãng bay là “Spirit”, tạm dịch: quỷ thần hay sinh vật siêu nhiên). Peter đùa lại rằng có vẻ thể hiện thương hiệu theo kiểu này thì có hơi quá đà chăng.

Một người bạn khác thì 'tiên đoán': “Lần sau còn có thể xuất hiện cả rắn không chừng.”

Cùng xem video Peter đăng lên Twitter:

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất