Vòng quanh Thế giới

Định giở trò đồi bại trong thang máy, yêu râu xanh nhận cái kết đắng

Ngọc Bích
Chia sẻ

Cách xử lý của người phụ nữ khi gặp kẻ biến thái đã nhận được nhiều lời tán dương.

(Video) Gã biến thái bị cô gái đánh hạ.

Hiện vẫn chưa rõ địa điểm chính xác xảy ra vụ việc, chỉ biết nó diễn ra trong thang máy tại một tòa nhà ở Trung Quốc.

Theo Sohu, bước vào thang máy với chiếc áo có phần cổ khoét khá sâu, người phụ nữ này ngay lập tức thu hút sự chú ý của gã đàn ông bên cạnh. Lúc này, cô hoàn toàn không để ý đến ánh mắt “thèm thuồng” của kẻ biến thái đứng bên cạnh mà chăm chú nhìn vào màn hình di động.

Khi phát hiện mình đang ở một mình với người đẹp, gã đàn ông đã chủ ý tiếp cận cô.

Qua hình ảnh thu lại được từ camera trong thang máy, có thể thấy gã ánh mắt của gã đàn ông lướt một lượt trên cơ thể người phụ nữ.

Trong khoảnh khắc vô tình ngẩng đầu lên và bắt gặp ánh mắt của kẻ biến thái, người phụ nữ lập tức tỏ thái độ, trở nên cảnh giác hơn. Cô đồng thời thay đổi vị trí đứng và ngừng sử dụng điện thoại.

Hắn còn chủ động thân mật với người phụ nữ.

Tưởng như sau sự cảnh báo đó, tên yêu râu xanh sẽ ngừng lại, ngờ đâu hắn lại trở nên táo bạo hơn, lấy tay khoác vai cô gái. Chỉ có điều hắn không suy nghĩ tới việc, phụ nữ thời nay đã không còn là “phái yếu”. Cô đã không ngần ngại dành tặng cái bạt tai, sau đó dùng chân hạ gục tên biến thái.

Sau khi xem những hình ảnh này, đa số cư dân mạng đều khâm phục trước hành động can đảm của người phụ nữ. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng phụ nữ thời nay nên học tập tấm gương trên để có thể tự bảo vệ chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất