Vòng quanh Thế giới

Lắc mông gợi cảm, sao truyền hình thực tế bất ngờ gặp ‘tai nạn' tế nhị

San San
Chia sẻ

Đây có lẽ được coi là phiên bản thất bại của vũ đạo lắc hông gợi cảm Twerk nhưng lại gây sức hút bất ngờ đối với những người theo dõi.

Sao nữ nổi tiếng của chương trình truyền hình thực tế The Valleys của kênh MTV Lateysha Grace Lateysha mới đây đã có một khoảnh khắc đáng xấu hổ ngay trên sóng truyền hình.

Làm khách trong chương trình Bit Big Brother On The Side của kênh Chanel 5, biểu tượng vẻ đẹp xứ Wales dự định cho MC, host của chương trình là Rylan Clark-Neal “mục sở thị” điệu nhảy Twerk lắc hông và vòng 3 trứ danh của mình.

2

Biểu tượng sắc đẹp xứ Wales cực kỳ bất ngờ…khi chiếc váy bỗng phản chủ

3

Mãi sau khi cười 'đã đời', nam MC mới che chắn cho khổ chủ.

Tuy nhiên, những gì xảy ra sau đó đã không hề như trong dự tính. Ngay khi vừa quay lưng về phía máy quay, trước khi người đẹp thực hiện trọn vẹn một chiếc lắc mông thì chiếc váy phản chủ đã bục chỉ và rách toạc tại vị trí “hiểm hóc”.

ezgif.com-resize

Rõ ràng, Lateysha đã phải cực kỳ bất ngờ và bối rối với tình huống này khi hét lên cực kỳ kinh hoàng.

Tất nhiên, phía người xem thì đây lại là một khoảnh khắc hài hước chưa từng có, bản thân MC Rylan trước khi có hành động cấp cứu cho người đẹp cũng phải rung mình, nhảy cẫng lên một cách quá đáng vì buồn cười và kêu lên: “Oh my God!! Đây có lẽ là thời điểm đáng yêu nhất của 1 bộ phim!!!”

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất