Vòng quanh Thế giới

Ông nội 78 tuổi bỗng chốc trở thành fashionista nhờ lý do không tưởng

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Một bộ ảnh thời trang của một quý ông 78 tuổi đang được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Các bức ảnh này hầu hết được chụp bởi chính cháu gái của ông.

Ma Mengjie là cháu nội của cụ ông sành điệu trên, đồng thời cũng chính là tác gải của bộ ảnh đang được chú ý này.

Ma Mengjie cho biết, ông nội của cô vốn là một người khá giản dị. Lần nào cũng vậy, cứ mỗi lần cô mua quần áo tặng ông nội đều bị ông từ chối và yêu cầu đem trả lại.

Kể từ khi bà nội qua đời, ông đã chuyển về sống cùng bố mẹ cô tại Vũ Hán, Trung Quốc. Ma từ đó có nhiều thời gian để trò chuyện và tâm sự cùng ông nội hơn.

Là một nhiếp ảnh gia, công việc thường ngày của Ma là chụp ảnh cưới cho những người lớn tuổi. Trước đây, họ không có điều kiện chụp ảnh cưới vì chi phí đắt đỏ. Bởi vậy khi đã về già và có cuộc sống sung túc hơn, họ muốn ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau tuổi già để giữ làm kỷ niệm.

Chính công việc đó đã thôi thúc cô phải làm một điều gì đó có ý nghĩa cho ông nội mình. Hôm 16/10, cô quyết định thuê hai bộ vest thật bảnh, đưa ông tới quán cà phê và bấm máy.

Không gian chụp là tại một quán cà phê khá cổ kính. Tại đây, cháu gái đã thực hiện hơn 400 búc ảnh cho ông nội của mình.

Cũng giống như các “hiện tượng” trước đây, những bức ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Có nhièu người đã gọi ông nội của Ma là “ông nội sành điệu nhất Vũ Hán”.

Cụ ông 78 tuổi rất tự hào: “Tôi trông đẹp hơn so với những bức ảnh cưới ngày xưa”.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một sô bức ảnh của “ông nội sành điệu”:

Trông cụ ông khác hẳn ngày thường

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất