Vòng quanh Thế giới

Điểm danh những 'cô nàng Lọ Lem' có thật ngoài đời và chuyện tình đẹp như cổ tích

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Lễ cưới giữa hoàng tử trong gia đình hoàng gia trên khắp thế giới cùng những cô gái thường dân đã chứng tỏ chuyện tình lọ lem dường như là có thật.

Hoàng tử Christian của xứ Hanover, Đức, kết hôn với nhà thiết kế thời trang kiêm người mẫu gốc Peru, Alessandra de Osma, ngày 26/11. Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2005, khi Hoàng tử Christian có chuyến thăm Nam Mỹ. Khi đó, Alessandra chính là người tiếp đón Hoàng tử. Sau nhiều năm làm bạn, họ chính thức trở thành một đôi vào năm 2011.

Thái tử xứ Đan Mạch Frederik và Công nương Mary Elizabeth Donaldson kết hôn vào ngày 14/5/2004 tại Cung điện Christian VII ở Copenhagen. Trước khi trở thành Công nương của Đan Mạch, Mary Elizabeth Donaldson là một giáo viên kiêm quản lý truyền thông. Họ gặp nhau lần đầu tại Thế vận hội được tổ chức ở Sydney vào năm 2000. Hiện tại họ có bốn người con xinh đẹp và đáng yêu.

Hoàng tử William của Hoàng gia Anh và nhà thiết kế Kate Middleton gặp nhau lần đầu khi còn là sinh viên Đại học St. Andrews ở Scotland vào năm 2001. Năm 2004, truyền thông bắt đầu đưa tin về mối tình của họ. Đến năm 2007, cặp đôi tuyên bố đã chia tay vì áp lực từ báo chí và dư luận. Tuy nhiên, sau tất cả chuyện tình của họ cũng kết thúc bằng một đám cưới hoàn mỹ tại tu viện Westminster vào ngày 29/4/2011. Họ đang cùng nhau chờ đón sự ra đời của đứa con thứ ba.

Thêm một thành viên trong Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry thông báo việc kết hôn với người không có xuất thân hoàng tộc. Theo thông báo, anh sẽ cùng nữ diễn viên hơn anh 3 tuổi và đã từng có một đời chồng, Meghan Markle, cử hành hôn lễ vào tháng 5/2018.

Hoàng tử Carl Philip của Thụy Điển đã yêu ngôi sao truyền hình thực tế Sofia Hellqvist ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ xác nhận chuyện tình cảm vào mùa hè năm 2010. Năm 2015, họ chính thức về chung một nhà.

Nhà thiết kế Tatiana Santo Domingo có một cuộc hôn nhân hoàn mỹ với Hoàng tử Monaco, Andrea Casiraghi. Họ bắt đầu hẹn hò và năm 2005. Tới năm 2013, họ chính thức trở thành vợ chồng.

Ngày 12/1/2012 là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời nữ phi công Basmah Bani Ahmad, khi cô kết hôn cùng với Hamzah Bin Al Hussein, Hoàng tử Jordan, sau chỉ vài tháng gặp mặt và hẹn hò.

Sau sáu năm hẹn hò và tìm hiểu, vào ngày 8/7/2017, Hoàng tử Ernst August của Hanover kết hôn cùng nhà thiết kế thời trang quốc tịch Nga Ekaterina Malysheva ngay tại Tòa nhà thị chính ở Hanover, Đức trước sự chứng kiến của đông đảo người dân.

Hoàng tử Hy Lạp, Prince Nikolaos đã cùng chuyên gia tổ chức sự kiện, Tatiana Blatnik nên duyên vợ chồng vào ngày 25/8/2010 tại hòn đảo xinh đẹp Spetses, Hy Lạp.

Vị hoàng tử của Vương quốc Bỉ, Elisabetta Rosboch von Wolkenstein đã có một lễ cưới lãng mạn tại Nhà thờ Đức Mẹ ở Trastevere, Rome, thủ đô Italiy vào ngày 5/7/2014. Trước đó, Công nương Elisabetta từng là một nhà báo.

Người thừa kế ngai vàng của Vương quốc Brunei, Al-Muhtadee Billah Bolkiah đã quyết định gắn bó nửa đời người cùng cô gái khi đó mới 17 tuổi, người Thụy Sĩ, Sarah Salleh. Đám cưới truyền thống được tổ chức tại Bandar Seri Begawan, Brunei vào ngày ngày 9/9/2004.

Nữ ca sĩ, diễn viên Elia Zogu đã may mắn khi là một “thường dân” kết hôn với Thái tử của Albania, Leka Zogu II. Hôn lễ của họ được cử hành vào ngày 8/10/2016 tại Tirana.

Thái tử Nhật Bản, Naruhito đã hứa dành phần đời còn lại để bảo vệ Công nương Masako Owada, từng có thời gian làm việc tại văn phòng bộ Ngoại giao. Hôn lễ của họ diễn ra ngày 9/6/1993. Cuộc sống hôn nhân của họ luôn ngập tràn trong sự hạnh phúc và tôn trọng lẫn nhau.

Vương quốc Hà Lan cũng có một nàng dâu không xuất thân từ hoàng tộc, đó là nữ luật sư Viktoria Cservenyak, vợ của Hoàng tử Jaime de Bourbon de Parme. Vào ngày 5/10/ 2013, họ đã chọn Apeldoorn, miền đông Hà Lan là địa điểm ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất