Vòng quanh Thế giới

Đi thăm bà ngoại, bé trai tử vong vì bị gạch rơi trúng đầu

Theo The Paper
Chia sẻ

Sau khi bị viên gạch từ tầng 25 rơi trúng đầu, bé trai đã tử vong nhưng thủ phạm lại khiến cảnh sát hoang mang, khó xử.

Video: Hiện trường vụ bé trai 5 tuổi bị gạch rơi trúng đầu

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 12h30 trưa 29/5 tại khu dân cư Hoa Sang ở quận Tam Môn Hiệp, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo đó, một cậu bé họ Miêu (5 tuổi) đang cùng mẹ tới thăm bà ngoại thì bất ngờ bị một viên gạch rơi trúng đầu khi đi qua tòa nhà 51.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, bé trai đang ngồi dưới mặt đường, ôm đầu khóc lóc vì đau đớn. Xung quanh đó là những mảnh vỡ nằm rải rác trên mặt đất khiến nhiều người lo ngại. Bé trai ngay sau đó được đưa tới bệnh viện Hoàng Hà để cấp cứu nhưng em không thể qua khỏi.

Sau khi điều tra, Cục cảnh sát quận Tam Môn Hiệp cho biết, viên gạch rơi trúng đầu bé Miêu bắt nguồn từ cửa sổ thông gió của căn hộ 2507 ở tầng 25 của khu dân cư. Người thả viên gạch xuống là một cậu bé 6 tuổi họ Triệu.

Bé Miêu nằm trên đường sau khi bị gạch rơi trúng đầu.

Ông Trương, quản lý tòa nhà cho biết: “Mẹ của bé Miêu đưa bé tới nhà bà ngoại chơi và ăn tối. Khi hai mẹ con lái xe đi qua khu vực này thì bé Miêu bị một viên gạch rơi trúng đầu. Trong thời gian này, tòa nhà chúng tôi không có bất kỳ hành động sửa chữa nào nên tôi tin rằng đã có người làm rơi viên gạch xuống“.

Sau khi bé Miêu tử vong, cảnh sát quận Tam Môn Hiệp đã chuyển vụ tai nạn thành vụ án hình sự. Tuy nhiên, do thủ phạm chỉ là một đứa trẻ nên cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, vụ việc nhanh chóng nhiều bình luận trái chiều. Một số người cho rằng bố mẹ của đứa bé 6 tuổi phải đứng ra chịu trách nhiệm cho hành động của con.

Một số người bình luận: “Đã có bao nhiêu vụ như thế này. Bố mẹ của đứa trẻ phải chịu trách nhiệm cho hành động của con mình khi khiến một đứa trẻ khác tử vong“, “Trẻ 6 tuổi vẫn chưa phải chịu trách nhiệm hình sự, vì vậy người giám hộ phải chịu trách nhiệm“, “Bố mẹ dạy con kiểu gì vậy? Con tôi 5 tuổi còn biết không được ném đồ vật ra ngoài cửa sổ“,…

Chia sẻ

Theo

The Paper

Tin mới nhất