Vòng quanh Thế giới

Đi tập gym, không ngờ bị tạ đè chết

Anh Anh
Chia sẻ

Đi tập gym để cải thiện sức khoẻ, một sinh viên ở Malaysia đã thiệt mạng vì cố chinh phục mức tạ 108 kg nhưng không thành công. 

Wang qua đời vì bị tạ đè lên người trong lúc tập luyện. Ảnh: China Press

Theo Straits Times, nạn nhân là Wang Zongren, 20 tuổi, hiện là sinh viên Học viện Mỹ thuật và đam mê môn thể hình. Sự việc đáng tiếc xảy ra tại phòng tập thể hình ở thành phố Ampang Jaya, bang Selangor tối 3/10.

Chàng trai trẻ qua đời khi thực hiện bài tập đẩy ngực với mức tạ 108 kg. Một người bạn ở phòng tập gym suy đoán, Wang đã cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân để nâng mức tạ mới, nhưng không ngờ điều này lại quá sức với anh. Kết quả, Wang trượt tay và bị tạ đè trúng cổ.

Người bạn cho biết có 5 người có mặt tại phòng tập gym khi sự việc kinh hoàng xả ra. Ba người trong số này ở phòng cầu nguyện, còn anh đi ra ngoài hút thuốc.

“Trước khi ra ngoài, tôi đã nói cậu ấy chờ tôi. Nhưng khi tôi quay lại, cậu ấy đã bất tỉnh, còn đòn tạ đè nang cổ”, anh bạn kể lại. Những người có mặt nhanh chóng nhấc thanh đòn tạ ra khỏi người Wang và gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, Wang đã qua đời sau khi các nhân viên y tế đến.

Nhiều khả năng Wang bị trượt tay do đuối sức trong lúc nâng tạ. Ảnh minh hoạ: findingtop.com

Thi thể của anh được đưa tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Gia đình Wang sau đó đã tới bệnh viện để nhận thi thể con trai.

Kể từ khi đến phòng tập thường xuyên, cân nặng của Wang đã giảm từ 100 kg xuống còn 80 kg. Anh đến phòng tập 5 ngày mỗi tuần, mỗi ngày tập hai tiếng. Wang đã tập luyện được 7 năm, nên nhiều khả năng cái chết xảy ra là sự cố khi Wang đuối sức.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất