Vòng quanh Thế giới

Đi khám bệnh, cô gái trẻ nhận ra bác sĩ chính là kẻ vừa hành hung mình ở hộp đêm

Theo The Sun
Chia sẻ

Cô gái trẻ ở Nga bất ngờ nhận ra bác sĩ đang khám cho mình là "kẻ lạ mặt" đã đánh cô ở hộp đêm vài ngày trước.

Khoảnh khắc cô gái nhận ra vị bác sĩ khám chữa cho mình lại là kẻ hành hung mình đêm qua. Trong nháy mắt, vị bác sĩ tiếp tục xuống tay với cô gái không thương tiếc.

Cô Anastasia Dmitrieva, 20 tuổi, người Nga đến bệnh viện khám do bị tấn công tại một câu lạc bộ đêm. Bất ngờ thay, vị bác sĩ khám chữa cho cô lại chính là hung thủ gây nên những vết thương đó.

Chưa hết bàng hoàng, ông ta lại tiếp tục sử dụng bạo lực với Anastasia. Toàn bộ cảnh tượng đáng xấu hổ đó đã được một y tá ghi lại. Bệnh viện này được xác định nằm ở Neryungri thuộc vùng Yakutia, phía đông nước Nga, còn vị bác sĩ là Vladimir Naumov.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Khi tấn công Anastasia, ông bác sĩ còn dày mặt nói: “Chẳng ai thèm tin cô đâu, họ sẽ nghĩ là cô tấn công tôi”. Thậm chí, ông ta còn đe dọa sẽ bỏ tù Anastasia nếu cô tiết lộ chuyện này ra ngoài.

Sau khi video được phát tán trên mạng xã hội, Naumov ngay lập tức đã bị sa thải. Ông ta tỏ ra vô cùng bức xúc sau sự việc: “Tôi đã làm việc ở đây một năm rưỡi rồi, vậy mà các người lỡ đuổi tôi sao? Trong thời gian này, chẳng phải tôi đã cứu được rất nhiều bệnh nhân sao? Bao nhiêu công sức bỏ ra chỉ vì một cái video không đâu mà bị hủy hoại thật không đáng”.

Trưởng khoa của Naumov cũng đang bị điều tra vì tuyển nhân viên không thích hợp để làm bác sĩ.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất