Vòng quanh Thế giới

Đi chơi qua đêm, cậu bé bị bố ném điện thoại chảy máu đầu

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Con trai đi chơi qua đêm còn có thái độ chống đối, trong cơn tức giận, người cha ném mạnh điện thoại vào đầu cậu bé.

Mới đây tại Trung Quốc, vụ việc người cha ném điện thoại vào đầu con trai đến chảy máu vì con đi chơi qua đêm đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Vụ việc nghiêm trọng tới mức cảnh sát đã phải can thiệp để điều tra và hòa giải.

Theo truyền thông đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Cậu bé kia vào ngày 16/11/2019 đã cùng bạn bè ra ngoài chơi suốt đêm. Sau khi về nhà lại tiếp tục dùng điện thoại của mẹ không dừng chơi game. Người bố họ Lưu trong cơn tức giận đã cầm điện thoại di động ném mạnh vào đầu con trai. Trong bức ảnh được đăng tải, có thể thấy cậu bé ôm đầu trông có vẻ rất đau đớn, dưới đất là nhiều vệt máu lớn nhỏ, còn người bố vẫn đứng đối diện mắng mỏ con trai.

Vụ việc xảy ra khi cả nhà đang làm cơm, nên trong bức ảnh có thể thấy sự xuất hiện của một con dao làm bếp. Chi tiết này không khỏi khiến cộng đồng mạng còn nghi ngờ rằng người cha này đã dùng con dao ấy để hành hung con trai. Nhưng sau đó, cảnh sát đã khẳng định rằng những vết thương của cậu bé hoàn toàn là vì cha cậu ném điện thoại vào cậu chứ không phải do dao.

Người cha họ Lưu khai, “Nó không chỉ phạm lỗi mà còn có lời lẽ và thái độ chống đối, trong cơn giận dữ tôi đã không kiểm soát được hành vi của mình. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hối hận”. Hiện cảnh sát vẫn đang trong quá trình tiến hành điều tra, đồng thời nghiêm khắc phê bình hành động của người cha và xử phạt ông theo pháp luật. Thiếu niên bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị, rất may bác sĩ kết luận chỉ là vết thương nhẹ.

Vụ việc nhận được không ít những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng: “Như có thâm cừu đại hận gì ấy, thế này là quá nhẫn tâm rồi”; “Tôi nghĩ nên xem lại quyền giám hộ đi”; “Cái này chẳng phải là bạo hành trẻ em à?”, nhưng cũng có rất nhiều người tỏ vẻ thông cảm cho người cha: “Mấy người không hiểu đâu, nuôi con chính là một cuộc chiến, lúc cần đánh vẫn nên đánh, chỉ là nên tiết chế lại một chút”;…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất