Vòng quanh Thế giới

Đi ăn trộm mùa corona, tên trộm sợ xanh mặt khi nghe chủ nhà lên tiếng

Theo The Paper
Chia sẻ

Sau khi bị trộm đột nhập vào nhà và có ý định xấu với mình, cô gái này đã nhanh trí nghĩ ra kế cứu thân, dọa cho tên trộm một phen nhớ đời.

Vào giữa đêm 31/1, một cô gái họ Dịch sống tại thị trấn Bình Bá, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, bị trộm đột nhập vào nhà và có ý định giở trò đồi bại với cô. Tuy nhiên, nhờ sự nhanh trí của mình mà cô gái đã dọa cho tên trộm “sợ xanh mặt” và đuổi được hắn đi.

Tại đồn cảnh sát, cô Dịch khai rằng, vào đêm xảy ra vụ việc, cô đang nằm trên giường thì phát hiện có người lạ đột nhập vào phòng. Quá hoảng sợ, cô hét lên để kêu cứu nhưng bị tên trộm kia nhanh chóng lao vào ôm cổ, lấy tay bịt miệng. Thậm chí, tên trộm lúc này còn nảy sinh ý định quấy rối tình dục cô Dịch.

Thế nhưng, do sức yếu nên cô Dịch không thể chống lại được tên trộm, dễ dàng bị hắn ta khống chế. Ngay lúc này, Dịch đã nghĩ ra được một kế để cứu thân.

Tên trộm đột nhập vào nhà cô Dịch bị bắt giữ.

Cô Dịch vừa ho vừa dùng tay đẩy tên trộm ra xa và nói: “Tôi vừa trở về từ Vũ Hán. Tôi có triệu chứng nhiễm bệnh nên tôi ở một mình, tự cách ly tại nhà“. Khi nghe cô Dịch nói xong, tên trộm sợ hãi buông cô ra, vội vàng lấy chiếc iPhone cùng hơn 80 tệ (khoảng 265 nghìn đồng) của cô Dịch đặt ở bên cạnh giường rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi tên trộm rời đi, cô Dịch nhanh chóng tới đồn cảnh sát để báo cáo vụ việc. Mặc dù khi phạm tội, tên trộm có đeo khẩu trang nhưng dựa vào hình dạng cơ thể và đặc điểm giọng nói mà cô Dịch mô tả, cảnh sát đã khoanh vùng được nghi phạm.

Sáng sớm ngày hôm sau, nghi phạm họ Tiểu (25 tuổi) đã cùng cha tới đồn cảnh sát tự thú. Tiểu khai rằng vào hôm xảy ra sự việc, anh rời khỏi nhà vì cãi nhau với gia đình. Do không một xu dính túi nên anh có ý định xấu xa, lợi dụng đêm tối đột nhập vào nhà cô Dịch qua cửa sổ. Khi thấy cô Dịch, anh ta đã nảy sinh ham muốn nhưng vì cô nói có triệu chứng nhiễm bệnh nên đành cướp của rồi chạy trốn.

Hiện tên trộm họ Tiểu đang bị cảnh sát giam giữ.

Chia sẻ

Theo

The Paper

Tin mới nhất