Vòng quanh Thế giới

Đều ngọt ngào và lãng mạn, nhưng nụ hôn trong đám cưới Hoàng tử Harry khác gì so với anh trai?

QN
Chia sẻ

Nụ hôn của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle tại lễ cưới hôm 19/5 rất lãng mạn, nhưng thiếu một chi tiết so với nụ hôn của anh trai - Hoàng tử William với Công nương Kate trong đám cưới năm 2011.

Từ tiệc tùng đến váy áo, đám cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle có rất nhiều điều để nói. Vì vậy, phần quan trọng nhất của buổi lễ không thể không nói đến đó, đó chính là nụ hôn.

Khác với anh trai William, Hoàng tử Harry không chỉ hôn cô dâu của mình một lần, mà những hai lần.

Nụ hôn “chính thức” sau khi ra khỏi nhà thờ, đánh dấu khoảnh khắc hai người trở thành vợ chồng. Nhưng khi đứng trên bậc thang trước nhà nguyện Geogre, cặp đôi hạnh phúc lại tiếp tục trao nhau một nụ hôn ngọt ngào khác. Có cổng chào hoa hồng đằng sau làm nền, khoảnh khắc này càng thêm lãng mạn.

Nụ hôn ngọt ngào của tân lang tân nương hoàng gia Anh.

Tuy nhiên, cũng giống như vợ chồng Hoàng tử William, cặp đôi Harry - Meghan trông không thể nào hạnh phúc hơn và dường như cả hai đều đang đắm chìm trong tình yêu.

Sự khác biệt lớn nhất giữa nụ hôn của Harry - Meghan với William - Kate đó là địa điểm. Hầu hết các cặp đôi hoàng gia đều có nụ hôn ở ban công điện Buckingham, nhưng Harry và Meghan lại chọn tổ chức lễ cưới tại lâu đài Windsor.

Ngoài ra, nụ hôn ngọt ngào giữa Meghan và Harry không bị “photobomb” (khái niệm chỉ một người vô tình hay hữu ý lọt vào khung hình) như trong bức ảnh cưới của William - Kate. Khi cô dâu chú rể đang trao nhau nụ hôn hạnh phúc, thì cô bé lại có biểu cảm hoàn toàn không phù hợp với hoàn cảnh: Mặc cô bé nhăn nhó tỏ ý khó chịu và lấy tay bịt tai lại vì đám đông quá ồn ào.

Đây là toàn cảnh nụ hôn của Hoàng tử William và Công nương Kate.

Mặc dù hình ảnh của Harry và Meghan rất đẹp và lãng mạn, nhưng không thể phủ nhận nếu có thêm một màn “photobomb” nữa thì sẽ thú vị hơn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin mới nhất