Vòng quanh Thế giới

Đến mùa giao phối, cá sấu lên bờ gõ cửa nhà dân

Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ chỉ có thể gặp được cá sấu ở vườn bách thú, ao, sông hay bất cứ nơi nào cách nhà bạn hàng chục cây số thì những hình ảnh dưới đây sẽ khiến bạn suy nghĩ lại.

Rõ ràng là cơ hội để chúng ta “hội ngộ” với loài động vật đáng sợ này không hề khó như bạn nghĩ. Và thậm chí có thể nó đang cố gắng bấm chuông đợi bạn như trường hợp dưới đây.

Những hình ảnh ấn tượng này đã được ghi lại vào hồi đầu tuần ở Moncks Corner, South Carolina cho thấy nỗ lực tiếp cận chủ nhà bằng cách bấm chuông cửa của một chú cá sấu.

160430xahoi-chocahanoi1

Căn hộ của cô Jamie Bailey (người Anh) bị cá sấu lên bờ, gõ cửa bấm chuông, may mắn là nhà không có ai để ra mở cửa.

May mắn thay là Jamie Bailey, chủ nhà không có mặt tại thời điểm mà vị khách quý không mời đến thăm.

Bailey cho rằng đó là một trò đùa khi một người hàng xóm thông báo với cô về cuộc viếng thăm không hẹn trước này. Và chỉ đến khi phát hiện ra những vết trầy xước trước cửa nhà, cô mới hoàn hồn sau khi biết mình vừa thoát khỏi một kiếp nạn.

Theo người dân ở Moncks Corner (Anh), họ cũng không mấy bất ngờ trước việc loại bò sát nguy hiểm này lảng vảng xung quanh khi vực bởi thời điểm này đang là mùa giao phối. Nhưng manh động đến mức gõ cửa nhà dân như trường hợp trên thì đúng là hiếm gặp.

Chia sẻ
Tin mới nhất