Vòng quanh Thế giới

Mỹ: Đêm giao thừa, cậu con trai 'hóa thú' bắn chết bố mẹ và chị gái

Theo Mirror
Chia sẻ

Ngay trong đêm giao thừa, một thiếu niên 16 tuổi ở Mỹ đã nổ súng bắn chết chết bố mẹ, chị gái và một người quen.

Sự việc xảy ra vào đêm 31/12/2017 (theo giờ địa phương) tại thành phố Long Branch, quận Monmouth, bang New Jersey, Mỹ. Hung thủ là Scott Kologi, 16 tuổi, mắc bệnh tự kỷ. Các nạn nhân bao gồm bố của cậu bé Steven Kologi (44 tuổi), mẹ Linda Kologi (42 tuổi), chị gái Brittany (18 tuổi) và cùng một người bạn của gia đình tên Mary Schultz (70 tuổi). 4 nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Người trong vòng tròn đỏ là hung thủ Scott Kologi và xung quanh là người thân của cậu.

Theo các phương tiện truyền thông, nghi phạm dùng một khẩu súng trường bán tự động Century Arms để gây án. Thời điểm xảy ra vụ án, anh trai của hung thủ là Steven Jnr và ông nội cũng có mặt nhưng may mắn chạy thoát được.

Walter Montelione, người anh họ của cô Linda Kologi chia sẻ: “Kologi là một người mẹ tuyệt vời. Cô luôn quan tâm, yêu thương và luôn tìm kiếm những điều thú vị cho con cái của cô. Scott là một đứa trẻ tốt bụng. Mặc dù cậu nhóc học chậm, biết chậm nhưng cậu bé luôn phân biệt được đúng sai”.

Chị gái Brittany và anh trai của hung thủ, người may mắn sống sót.

Công tố viên Christopher J. Gramiccioni nói: “Chúng tôi tin rằng đây là một vụ bạo lực gia đình và không gây nguy hiểm đối với công chúng. Đó là một bi kịch khủng khiếp”.

Hiện Scott đã bị bắt giữ và bị cáo buộc giết 4 người và tàng trữ vũ khí để sử dụng cho mục đích bất hợp pháp. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất