Vòng quanh Thế giới

Để níu giữ chồng, người phụ nữ giả vờ mang thai suốt 9 tháng 10 ngày và cái kết bất ngờ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sợ chồng rời bỏ, người phụ nữ Colombia quyết định giả vờ mang thai để níu giữ. Thậm chí, cô còn dàn cảnh bị bắt cóc và bị bắt mất con để che giấu sự thật.

Antonela Milena Padilla, 37 tuổi, ở Barranquilla, Colombia mới đây đã giả vờ mang thai suốt 9 tháng 10 ngày nhằm níu giữ chồng mình. Không những thế, vào chính ngày dự sinh, cô đã tự bày trò bị bắt cóc rồi đổ tội cho băng đảng nhằm che giấu sự thật.

Trong suốt quá trình “mang thai”, Antonela đã mang trong bụng một chiếc đệm nhồi giẻ. Cô còn cẩn thận đến mức làm giả phiếu siêu âm để lừa cả gia đình. Trong thời gian dài như vậy, thật kinh ngạc là chồng cô không hề hay biết mặc dù thường xuyên ở cạnh, thậm chí còn lấy làm vui mừng vì sắp được làm bố lần đầu tiên trong đời.

Vào ngày 22/8 - đúng vào ngày dự sinh của Antonela, sự việc bắt đầu trở nên phức tạp hơn khi có thông tin cô bị bắt cóc, Theo báo cáo, Antonela rời nhà lúc 10h sáng để đi đến bệnh viện C-section nhưng sau đó cô đã bị một băng đảng bắt cóc, đánh thuốc mê và lôi lên một chiếc xe tải màu đỏ.

19h tối cùng ngày, Antonela tỉnh lại bên ngoài một siêu thị ở một thị trấn khác và nhận ra đứa bé đã không còn nữa. Cô lập tức gọi điện về cho gia đình bà thông báo rằng em bé đã bị bắt cóc nhằm lấy nội tạng.

Sau vụ “bắt cóc”, Antonela được đưa vào bệnh viện khám bệnh.

Ngay lập tức, gia đình đã gọi điện đến bệnh viện Nino Jesus de Soledad địa phương nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ. Tuy nhiên, nhân viên cứu hộ nhanh chóng nghi ngờ sự xác thực của câu chuyện sau khi khám bệnh một cách kỹ càng. Họ nhận thấy cô không có bất cứ vết thương do dao nào phù hợp với “ca mổ đường phố” mới diễn ra.

“Dẫu bác sĩ phụ khoa lẫn kết quả xét nghiệm đều nói rằng con dâu tôi không hề mang thai nhưng nó vẫn một mực khăng khăng là có. Trước đây, cả gia đình chưa từng nghi ngờ Antonela lấy một lần mặc dù bụng của con bé có nhỏ hơn bình thường một chút”, mẹ chồng Antonela cho hay.

“Mặc dù vẫn nằm ngủ cùng nhau nhưng con trai tôi không đụng đến cũng như cố gắng kết nối với con mình nên không phát hiện ra. Tuy có nhiều mối quan hệ ngoài luồng nhưng nó chưa bao giờ được làm cha. Tôi phải báo cho con trai tôi những gì đã diễn ra”, bà cho biết thêm.

Ngôi nhà ở Barranquilla, miền bắc Colombia, nơi Antonela chung sống cùng gia đình chồng.

Cảnh sát trưởng Mariano Cotero cho biết sẽ Antonela sẽ phải trải qua một cuộc điều tra vì làm lãng phí nguồn lực công cộng. “Trong bệnh viện có la liệt người nằm để chờ đến lượt chữa bệnh nhưng chỉ vì người phụ nữ này giả vờ mang thai nên đành phải ưu tiên. Antonela đã ngụy tạo giấy siêu âm để lừa người thân”, ông cho biết.

Theo báo cáo, Antonela đã chạy trốn khỏi bệnh viện vào ngày 23/9, 2 giờ sau khi xét nghiệm máu xác nhận cô không mang thai. Hiện giới chức vẫn chưa tìm ra nơi trú ẩn của cô ta.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất