Vòng quanh Thế giới

Đệ nhất phu nhân Pháp gây ngạc nhiên vì sự kết hợp trang phục khi tới thăm đền ở Ai Cập

Bích Kiên
Chia sẻ

Nhiều người ngạc nhiên khi Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron chọn đi một đôi giày thể thao cùng bộ âu phục khi tới thăm một ngôi đền cổ ở miền nam Ai Cập.

Đệ nhất phu nhân Pháp xuất hiện bên cạnh chồng, Tổng thống Macron, trong chuyến thăm đền Abu Simbel.

Đệ nhất phu nhân Pháp, 65 tuổi, đi đôi giày thể thao Louis Vuitton Run Away trong chuyến thăm ngôi đền Abu Simbel hôm 27/1. Đôi giày này không có sẵn trên thị trường nhưng những đôi tương tự có giá 635 bảng Anh (khoảng 19 triệu VND). Bà Macron kết hợp đôi giày cùng bộ âu phục màu xám. Sự kết hợp trang phục có vẻ “không liên quan” khiến nhiều người chú ý và gây ngạc nhiên.

Bà Macron cùng phu quân Emmanuel Macron tới thăm ngôi đền Abu Simbel, một phần trong chuyến công du Ai Cập kéo dài 3 ngày.

Ngôi đền cổ mà Tổng thống Pháp và phu nhân viếng thăm được xây dựng từ thời Ramses II, một vị pharaoh nổi tiếng của Ai Cập, và nay đã hơn 3.000 năm tuổi. Năm ngoái, Ai Cập kỷ niệm 50 năm cuộc giải cứu lịch sử ngôi đền khỏi lũ ở sông Nile.

Chuyến thăm Ai Cập của Tổng thống Macron diễn ra khi phong trào “Áo vàng” vẫn tiếp diễn với các cuộc biểu tình chống chính sách của chính phủ diễn ra trên khắp đường phố Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất