Vòng quanh Thế giới

Để mặt mộc livestream, hot girl mất 700.000 người theo dõi ngay lập tức

Theo Ettoday
Chia sẻ

Không thể chiến thắng cám dỗ của đồng tiền, một hot girl đã quyết định livestream tẩy trang "trước bàn dân thiên hạ" nhưng khi video kết thúc, cô nàng mất đi 700.000 người theo dõi.

Trào lưu livestream đang phát triển ngày càng mạnh mẽ những năm gần đây. Theo đó, không ít chàng trai, cô gái đã dựa vào những video đăng tải trên mạng xã hội hay kiếm tiền từ việc giao lưu với người hâm mộ. Còn đối với cô gái Trung Quốc này, thu nhập chủ yếu đến từ những món quà mà người hâm mộ tặng. Những món quà tuy ảo nhưng chúng lại có thể quy đổi ra tiền mặt để cô tiêu xài.

Trong mỗi lần livestream, hot girl luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, ưa nhìn. Mới đây khi một người hâm mộ giàu quyết định chi 800.000 NDT (gần 2,8 tỷ đồng) để xem khuôn mặt mộc của cô, cô đã gật đầu đồng ý.

Khuôn mặt xinh đẹp của hot girl khi trang điểm.

Đối với các hot girl, việc để mặt mộc xuất hiện trước mặt người khác không khác gì “khỏa thân ra đường”. Tuy nhiên, vì không thể chiến thắng trước cám dỗ của đồng tiền, cô gái này đã mặc kệ những hậu quả có thể gặp phải như bị “ném đá”, mất fan,… để livestream tẩy trang.

Khi từng lớp trang điểm của cô được rửa trôi, trái tim của những người hâm mộ cũng như bị bóp nát theo. Họ không thể ngờ rằng cô nàng xinh đẹp có khuôn mặt thon gọn, đôi môi chúm chím, đôi mắt to tròn, làn mi cong vút, sống mũi cao trong lòng họ thực chất chỉ là một cô gái có nhan sắc trung bình.

Diện mạo sau khi tẩy trang của cô gái.

Sau khi tháo kính áp tròng và tẩy trang, cô gái để lộ đôi mắt nhỏ, lông mày mỏng dính, lông mi cong vút cũng rụng đi quá nửa. Quá sốc sau màn tẩy trang, hơn 700.000 người hâm mộ đã bỏ theo dõi cô gái ngay lập tức.

Video livestream tẩy trang gây xôn xao khắp các cộng đồng mạng. Đa số đều nói rằng rất sốc khi thấy mặt thật của cô gái và nghĩ cô nên chuyển sang dạy trang điểm chắc chắn sẽ lại thu hút được người xem.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất