Vòng quanh Thế giới

Để bảo vệ người yêu, con gái nhẫn tâm đẩy cha ngã từ tầng 3 xuống đất

Theo Indiatoday
Chia sẻ

Sau khi bắt gặp con gái cùng bạn trai ở trong phòng lúc 4h sáng, ông bố đã bị chính con gái đẩy ngã từ tầng 3 xuống đất, dẫn đến tử vong.

Mới đây, ông Vishwanath Sahu (48 tuổi) sống tại khu 17, thị trấn Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, bị chính con gái ruột và bạn trai đẩy ngã từ tầng 3 xuống đất dẫn đến tử vong.

Theo đó, vào lúc 4h sáng 7/1 (giờ địa phương), ông Sahu tỉnh dậy và phát hiện con gái 21 tuổi của mình đang ở cùng bạn trai là Dharmendra (27 tuổi), một nhân viên kinh doanh tại cửa hàng bán điện thoại ở Khora, trong phòng riêng. Quá tức giận, ông Sahu đã mắng chửi đôi nam nữ trước khi lao vào đánh Dharmendra.

Vì lo lắng cho người yêu, cô con gái đã nhào ra đánh bố. Trong lúc ẩu đả, cặp đôi đã đẩy ông Sahu từ ban công tầng 3 xuống đất.

Cảnh sát đang làm việc tại hiện trường, nơi ông Sahu ngã từ tầng 3 xuống.

“Bố tôi bị đẩy xuống từ ban công tầng 3, ông nằm ở khoảng trống giữa nhà tôi và nhà bên cạnh. Chị gái tôi và Dharmendra bỏ trốn ngay sau đó. Chúng tôi tin rằng chị tôi có liên quan tới vụ việc này vì chị ta còn không thèm quay lại để xem tình trạng của bố sau khi bị ngã”, Sanjay, con trai ông Sahu nói.

Khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của chồng lúc ngã xuống đất, vợ ông Sahu là Gayatri đã giật mình tỉnh giấc. Ngay khi thấy chồng nằm sóng soài dưới đất, bà nhanh chóng đưa chồng tới bệnh viện Safdarjung ở Delhi để cứu chữa nhưng ông Sahu không qua khỏi.

Theo người nhà ông Sahu, con gái ông yêu Dharmendra được hai năm nhưng Dharmendra vẫn chưa có ý định cưới. “Anh ta thường lưỡng lự khi chúng tôi đề cập tới chuyện kết hôn. Lúc anh ta nói mẹ bị ốm, lúc lại lấy lý do khác để từ chối”, Sanjay nói.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc.

Chia sẻ

Theo

Indiatoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất