Vòng quanh Thế giới

Đây là thứ đã ‘đánh cắp’ trái tim của 4 nàng dâu hoàng gia Anh

Theo Express
Chia sẻ

Từ cố Công nương Diana, bà Camilla đến hai nàng dâu Kate và Meghan, những người phụ nữ nổi tiếng của hoàng gia Anh đều có chung tình yêu đặc biệt với rượu vang.

Nữ công tước xứ Cornwall tiết lộ niềm đam mê rượu vang của mình bắt nguồn từ thời thơ ấu và kéo dài đến tận ngày nay. Theo lời Gordon Rayner – phóng viên hoàng gia cho tạp chí Telegraph và đã tiếp cận được hơn 20 chuyến du lịch cùng gia đình hoàng tộc – mỗi khi ra ngoài du ngoạn, bà và Thái tử Charles vẫn tự mình mang theo rượu để nhâm nhi.

Đây không chỉ là cách cặp đôi hưởng thụ cuộc sống mà còn là biện pháp bảo vệ sức khỏe. “Thân vương xứ Wales và Nữ công tước xứ Cornwall thường tự mang theo rượu để tránh uống nhầm rượu bị pha có nồng độ quá cao”, Rayner nói. “Cận vệ của họ sẽ phụ trách việc này”.

Bà Camilla và Thái tử Charles.

Công nương Diana nổi danh là người sành rượu, đặc biệt là rượu vang trắng. Hình ảnh cố Công nương uống rượu không xuất hiện rộng rãi trước mặt công chúng, song nữ diễn viên Cleo Rocos từng chia sẻ về những kỷ niệm đẹp khi thưởng thức rượu cùng Diana. “Tôi vẫn nhớ quãng thời gian vui vẻ khi chúng tôi uống cùng nhau”, bà nói.

“Thuở đó, Diana thường xuyên lẻn ra ngoài để đến nơi gặp mặt ở gần cung điện. Tôi, cô ấy, Kenny và Freddie Mercury tụ họp với nhau và uống rượu đào Bellini ở nhà hàng Bombay Brasserie, sau đó kề vai đến căn hộ của Kenny để tiếp tục cuộc vui. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc Diana, Kenny và Freddie tươi cười nhảy múa theo điệu nhạc của nhóm Gypsy Kings, tay vung vẩy cây chổi lông vũ của Kenny”.

Công nương Diana rất sành rượu.

Tương tự mẹ chồng, Meghan Markle cũng dành sự yêu thích đặc biệt cho rượu vang, bất kể là vang đỏ hay vang trắng. Trong một cuộc phỏng vấn với The New Potato, Nữ công tước xứ Sussex cho biết cô vẫn hay nhấm nháp một ly rượu vang sau bữa tráng miệng với chocolate mỗi ngày. Không chỉ rượu vang, cocktail cũng là thức uống được Meghan ưa chuộng, đặc biệt là Tequila cay, Negroni hoặc Scotch.

Meghan Markle yêu thích cả rượu vang đỏ và trắng.

Dù không thường xuyên bộc lộ sự yêu thích với rượu vang, song Công nương Kate lại có thói quen thưởng thức một ly vang vào mỗi tối để thư giãn và duy trì lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Kate duy trì thói quen uống rượu vang vào mỗi tối.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất