Vòng quanh Thế giới

Đây chắc chắn là fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Pokémon!

Chia sẻ

Cô gái sau chắc chắn là fan cuồng nhiệt nhất của Pokémon. Tình cảm của cô cũng như hàng triệu người hâm mộ trên thế giới chắc chắn là món quà ý nghĩa nhất dành tặng Pokémon nhân sinh nhật thứ 20.

Vào ngày 27/2/1996, trò chơi điện tử Pokémon lần đầu tiên được ra mắt tại Nhật với 2 phiên bản Pokémon Đỏ và Xanh. Ngay lập tức, trò chơi đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu. Sức hút của nó vẫn kéo dài cho đến tận ngày nay, khi Pokémon không chỉ xuất hiện ở game điện tử mà còn có mặt trong phim hoạt hình, truyện tranh… và qua các vật dụng trong cuộc sống.

Pokemon1

Tsunekazu Ishihara, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của công ty Pokémon đứng cạnh mô hình Pikachu năm 2000.

Nếu là một fan hâm mộ của Pokémon, bạn sẽ phải ganh tị và ngưỡng mộ người đang nắm giữ kỷ lục thế giới với bộ sưu tập “khủng” gồm hơn 16.000 sản phẩm về Pokémon. 

Lisa Courtney, 27 tuổi, sống cùng với mẹ ở Welwyn Garden, Hertfordshire (Anh). Cô bắt đầu sưu tập những món đồ chơi liên quan đến Pokémon từ lúc 9 tuổi, sau khi nhìn thấy Pikachu trên tạp chí Nintendo. 

Pokemon2

“Sưu tập Pokémon, điều làm bạn vui sướng, phấn khích và thỏa mãn nhất là khoảnh khắc săn lùng được món đồ mà mình muốn”, Courtney chia sẻ.

“Tôi có nhiều kỷ vật khác nhau với Pokémon, từ đồ chơi, trò chơi điện tử, DVD… từ truyền thống cho đến 'sang chảnh'. Nhưng đó chưa phải là những thứ đặc biệt nhất. Tôi thậm chí còn sở hữu cả giấy vệ sinh Pokémon”, cô chia sẻ với Barcrof TV.

pokemon (2)

Mẹ của Courtney, bà Sharon tâm sự: “Bộ sưu tập của Lisa được bày khắp trong nhà, từ phòng ngủ cho đến hành lang, trên mặt đất và cả dưới cầu thang, trong nhà xe cũng có”. Thậm chí, bà còn phải chuyển ra khỏi phòng ngủ của mình để có chỗ cho con gái cất bộ sưu tập đang ngày càng nhiều lên.

pokemon (3)

Trước khi xác lập kỷ lục mới này, Courtney từng giữ kỷ lục tương tự với 12.113 sản phẩm Pokémon từ năm 2009. 7 năm sau đó, bộ sưu tập của cô vẫn không có dấu hiệu ngừng lại về số lượng.

pokemon (1)

Cô tiết lộ thêm: “Tôi sẽ sưu tập Pokémon suốt đời vì luôn có những sản phẩm mới thôi thúc tôi phải có chúng bằng mọi giá”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất