Vòng quanh Thế giới

‘Đau lòng’ khi cựu Tổng thống Mỹ nhảy nhót tại lễ Quốc tang các nạn nhân trong vụ xả súng ở Dallas

Theo Mirror
Chia sẻ

“Khoảnh khắc ông George Bush nhún nhảy theo giai điệu bài thánh ca và mỉm cười trong lễ Quốc tang tưởng niệm nạn nhân ở Dallas khiến trái tim của tôi thật đau đớn”, một cư dân mạng bình luận

Đoạn clip trên đang lan truyền chóng mặt trên các phương tiện xã hội đã gây ra làn sóng phẫn nộ sâu sắc. Trong video này, cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush đã có những hành động cực kỳ khó hiểu và “lạc lối” khi nhún nhảy theo nhịp của bài thánh ca yêu nước trong buổi lễ tang tưởng niệm những người thiệt mạng trong vụ nổ súng tại Dallas, như Mirror đưa tin.

Buổi lễ được tổ chức hôm thứ 3, 12/7 với sự tham gia của nhiều người đứng đầu nước Mỹ, ngoài cựu Tổng thống Bush còn có Tổng thống Barack Obama và phu nhân Michelle Obama.

g2

Những người có mặt cũng có vẻ bất ngờ trước hành vi và biểu cảm có phần 'tươi vui' kỳ lạ của ngài cựu Tổng thống

Có lẽ cựu Tổng thống Bush từng trải qua hai nhiệm kỳ đứng đầu Nhà Trắng đã bị cuốn theo nhịp bài hát yêu thích ở nước Mỹ “The Battle Hymn of the Republic” trong lúc đứng bên cạnh bà Michelle, phu nhân Tổng thống Barack Obama.

"Thưa ngài, như vậy là không đúng lối mất rồi!" Một người dùng diễn giải lời bà Michelle

“Thưa ngài, như vậy là không đúng lối mất rồi!” Một người dùng diễn giải lời bà Michelle

Người dùng mạng xã hội đã để lại những bình luận tiêu cực và lên án hành vi này của cựu tổng thống Mỹ. Một người đã cảm thán đây là một khoảnh khắc “đau lòng”, trong khi một người khác phải thốt lên câu hỏi “Tại sao?”! Đa phần người Mỹ coi hành vi và biểu cảm của cựu tổng thống tại một lễ Quốc tang như thế này là không phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất