Vòng quanh Thế giới

Đầu bếp làm bánh pizza in hình các siêu sao bóng đá

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một nhà hàng ở St Petersburg, Nga đang thu hút fan hâm mộ trái bóng tròn trong mùa World Cup với những chiếc bánh pizza in hình các siêu sao bóng đá.

Anh Valery Maksimchik đang tỉ mẩn tạo hình cầu thủ lên bánh pizza. Ảnh: Reuters

Đầu bếp Valery Maksimchik của nhà hàng HopHead Tap Room ở St Petersburg đang chăm chú làm những chiếc bánh pizza in hình cầu thủ Luis Suarez và Cristiano Ronaldo - hai siêu sao đối đầu nhau trong trận đấu giữa Uruguay và Bồ Đào Nha hôm 30/6.

Hình ảnh siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và tiền đạo đổi tuyển Uruguay Luis Suarez trên chiếc bánh pizza của Maksimchik. Ảnh: Reuters

Để làm ra mỗi chiếc pizza, đầu bếp Maksimchik cần tới hai giờ để tỉ mỉ tạo họa tiết và cắt gọt. “Chúng tôi thể hiện sự ủng hộ bóng đá và thể thao bằng cách này”, Maksimchik nói. “Công việc chính của tôi là thợ làm bánh pizza nhưng tạo hình cầu thủ là sở thích. Nó cũng giống như những sở thích khác vậy”.

Những chiếc bánh được làm chín trước khi đổ khuôn và đổ phô mai lên. Maksimchik cũng vẽ chân dung của HLV đội tuyển Nga Stanislav Cherchesov cùng các cầu thủ Artem Dzyuba và Fedor Smolov.

Đầu bếp Maksimchik và chiếc bánh pizza in hình cầu thủ đội tuyển Nga Fyodor Smolov. Ảnh: Reuters

Anh hứa sẽ làm những chiếc bánh in hình tất cả đội tuyển Nga nếu đội nhà giành chiến thắng tại World Cup năm nay.

Đội tuyển Nga đã có chiến thắng lịch sử trước ứng viên vô địch World Cup năm nay - đội tuyển Tây Ban Nha với màn đấu penalty cân não 4 - 3 đêm qua. Trận thắng này giúp những “chú gấu” Nga giành vé bước vào trận tứ kết.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất