Vòng quanh Thế giới

Đánh vợ ngay tại vỉa hè trước mặt con trẻ vì nghi bị 'cắm sừng'

Chia sẻ

Đoạn video dài khoảng 45 giây được quay bằng điện thoại di động đã ghi lại cảnh bao lực gia đình ngay trên đường phố Thành Đô, Tứ Xuyên và đã được lan truyền tốc độ chóng mặt với nhiều bình luận luận nóng trên phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc.

Chỉ vì tin rằng cô vợ đã ngoại tình lừa dối mình, người chồng liền ra tay đá đập dã man và chửi rủa ngay trên vỉa hè trước mặt đứa con gái nhỏ đang khóc nức nở. 

Nhiều người dân qua đường đã dừng lại và cố ngăn chặn hành vi bao lực của người chồng nhưng đã bị hắn đe dọa nếu vào cứu cô vợ.

Sau khi bị anh chồng cướp điện thoại và ví tiền, cô vợ liền đứng dậy dắt con gái đi sang đường bỏ mặc hắn ở lại. Nhưng không ngờ, anh ta liền chạy ra lòng đường tóm đầu cô lại kéo lên vỉa hẻ. May thay một số nam thanh niên đã cố gắng can thiệp vào giải cứu cô vợ “xấu số”

Đã có nhiều lời bình luận phản đối hành động cực kì xấu của người chồng được cư dân mạng bức xúc bày tỏ trong nhiều ngày qua. 

“Tôi rất vui khi thấy rằng vẫn còn có rất nhiều người đã cố gắng để bước vào. Tôi rất ấn tượng bởi những người ở Thành Đô”, một nhận xét khác.

“Ngay trước mắt của con mình, người đàn ông này là một con quái vật”, một cư dân mạng bình luận.

Những người khác cho rằng hành động của người đàn ông sẽ ảnh hưởng đến con trẻ về mặt tâm lý. Ngoài ra, một số cư dân mạng muốn tống giam người đàn ông vì hành vi bạo lực gia đình.

Theo liên đoàn phụ nữ Trung Quốc (ACWF), gần 25% phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình trong hôn nhân ở Trung Quốc, mặc dù chỉ có 40.000 đến 50.000 đơn khiếu nại được đệ trình mỗi năm. Một nghiên cứu gây thất vọng cho thấy 50% nam giới Trung Quốc thừa nhận đã có hành vi bạo lực đối với vợ của mình trong năm 2013.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất