Vòng quanh Thế giới

Đánh bạc thua, người đàn ông ‘dâng’ vợ để trừ nợ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Vì thua bài, người đàn ông ở Ấn Độ yêu cầu vợ mình thu dọn đồ đạc đi theo tên thắng cuộc để được xóa nợ.

Vụ việc xảy ra tại quận Banka thuộc bang Bihar, miền đông bắc Ấn Độ. Theo hãng truyền thông địa phương, Binod Kumar Shah đã thu khi chơi đánh bạc với một người đàn ông khác. Để trả khoản nợ, anh ta đã “dâng” vợ mình là chị Chanda Devi cho người đàn ông kia.

Vào tối hôm đánh bạc thua, Shah trở về nhà và đánh thức vợ mình rồi yêu cầu cô thu gom đồ đạc vì chỉ khi trời vừa sáng, tên chủ nợ sẽ đến và gom “chiến lợi phẩm” là cô.

Vào tối hôm đánh bạc thua, Shah trở về nhà và đánh thức vợ mình rồi yêu cầu cô thu gom đồ đạc vì chỉ khi trời vừa sáng, tên chủ nợ sẽ đến và gom “chiến lợi phẩm” là cô. 

Devi phát biểu với truyền thông địa phương: “Chồng tôi nói rằng anh ta đã thua bài. Vì vậy, người thắng bạc sẽ đến nhà vào buổi sáng nên tôi phải chuẩn bị sẵn sàng để đi theo hắn”.

Sáng hôm đó, Shah bị cáo buộc đã đánh đập vợ mình khi cô từ chối đi cùng với chủ nợ. Sau đó, cô đã đến đồn cảnh sát để báo cáo vụ việc.

Khi vợ không đồng ý, anh ta đánh đập khiến cô phải dọn về nhà bố mẹ đẻ sống.

Người phát ngôn của cảnh sát xác nhận: “Chúng tôi đã nhận khiếu nại và bắt đầu điều tra”.

Theo người phát ngôn, cảnh sát hi vọng có thêm thông tin nên đã mời người phụ nữ đến đồn để giúp giải đáp một số thắc mắc. Tuy nhiên, Devi không đến vì cô rời đi để về sống với bố mẹ đẻ.

Trong một vụ việc tương tự ở Ấn Độ vào năm ngoái, một người cha đã để thua cược với giá là đứa con trai của mình trong một ván bài.

Vụ việc đã được giải quyết khi những người lớn tuổi trong làng yêu cầu người cha thực hiện 50 lần đứng lên ngồi xuống, trong khi tên thắng cuộc cũng phải làm 25 lần. Đứa trẻ tội nghiệp sau đó đã được trả về cho gia đình.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất