Vòng quanh Thế giới

Đang yên lành, cả quán nháo nhào vì có người rơi từ trần nhà xuống dưới

Phương An
Chia sẻ

Khi người phụ nữ rơi xuống tầng dưới, thực khách vô cùng hoảng loạn, có người hét lên, có người chỉ muốn nhanh chân rời khỏi nhà hàng.

Video: Cô gái rơi xuyên qua trần nhà hàng.

Sự việc xảy ra tại nhà hàng Sabroso! Mexican Grill thuộc thành phố Garden Grove, bang California, Mỹ. Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ khoảng ở độ tuổi trung niên bất ngờ xuất hiện trên trần nhà và rơi xuống sàn tầng dưới.

Khi người phụ nữ rơi xuống, các thực khách vô cùng hoảng loạn, có người hét lên, người cầm lấy đĩa thức ăn của mình, có người lại muốn nhanh chóng rời khỏi nhà hàng. Tuy nhiên, vẫn không một ai rời khỏi nhà hàng vì họ đang bận cầm đĩa thức ăn hoặc ghi hình.

Sau cú ngã, người phụ nữ vẫn có thể tự đứng dậy, đi lại bình thường và từ chối sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Một số người cố gắng xoa dịu sự lo lắng của cô nhưng tâm trạng nữ thực khách vẫn rất bất ổn. Các nhân viên y tế sau đó đã có mặt tại hiện trường để trấn an người phụ nữ và kiểm tra xem cô có bị thương hay không.

Theo người đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội cho biết, người phụ nữ vào nhà hàng và chạy thẳng tới nhà vệ sinh. Người đăng đoạn video chia sẻ: “Chúng tôi thấy cô ấy vào nhà hàng rồi chạy tới nhà vệ sinh. Cô ta ở đó một lúc và sau đó, một vết nứt nhỏ hình thành trên trần, ngay phía dưới phòng vệ sinh. Khi các mảnh vỡ từ trên trần nhà bắt đầu rơi xuống, các nhân viên nhà hàng đã đề nghị chúng tôi đổi bàn“.

Trung úy Carl Whitney thuộc Sở cảnh sát Garden Grove cho biết, người phụ nữ này có thể bị bệnh tâm thần nhưng kết quả kiểm tra lại cho thấy cô dương tính với căn bệnh này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất