Đẹp

Đang xinh đẹp, 'hot girl' phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt như người ngoài hành tinh

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sau một thời gian vắng bóng, cô gái trẻ Trung Quốc bỗng sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt, cặp mắt to tròn, làn da trắng hồng mịn màng cùng chiếc mũi thon gọn và tự nhận mình là "Barbie".

“Barbie” Cammy Chong, 22 tuổi, hiện đang sinh sống tại Kuala Lumpur, Malaysia là một “hot girl” trên trang mạng xã hội Instagram nhờ những đoạn video và hình ảnh khoe hình thể “ngọt ngào”.

Khuôn mặt trước và sau thời gian vắng bóng trên mạng xã hội của “Barbie Cammy”. Ảnh: ViralPress

Tuy vậy, vào hồi đầu năm 2018, cô nàng bỗng biến mất một cách bí ẩn. Mãi cho tới tháng 3/2018, cô xuất hiện trở lại và khiến người hâm mộ choáng váng trước “gương mặt rắn” đầy khác lạ. Sau một thời gian vắng bóng, cô gái trẻ mang quốc tịch Trung Quốc bỗng sở chiếc cằm nhọn hoắt, cặp mắt to tròn, làn da trắng hồng mịn màng cùng chiếc mũi thon gọn.

Sau khi trở lại, Cammy xóa tất cả các hình ảnh trước đây của cô và tự nhận bản thân là “Barbie Cammy”. Mặc dù vẫn chưa rõ diện mạo mới của Cammy là do chỉnh sửa ảnh, cách trang điểm, hay phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng dường như nó không được lòng người hâm mộ, khi đa số đều khẳng định họ yêu thích vẻ đẹp trước đây của cô.

Hình ảnh ngọt ngào, gây thương nhớ một thời nay còn đâu. Ảnh: ViralPress

Nhiều người gọi cô với cái tên “cô gái mặt rắn” hay “người phụ nữ lạ mặt”. Ảnh: ViralPress

Một cư dân mạng có tên Hong Chao chia sẻ: “Trước đây, cô ấy trông thật xinh đẹp và ngọt ngào, còn hiện tại lại quá xa lạ. Tôi nghĩ cô ấy vẫn nên trở lại ngày trước”. “Từ đôi mắt đến khuôn mặt đều là giả. Trông cô ấy hiện tại thật xấu xí và đáng sợ”, một người khác bình luận.

Bỏ qua những lời chỉ trích, cô gái khẳng định cô cảm thấy rất hạnh phúc với diện mạo mới. “Ngoại hình hiện tại của tôi đúng là có chút giống với người ngoài hành tinh, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất ổn. Chỉ có một mình tôi sở hữu nét đẹp như vậy nên tôi thấy rất hạnh phúc”, Cammy nói.

Cammy cũng nói thêm rằng cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh chàng mặt rắn nổi tiếng tại Trung Quốc và muốn có được ngoại hình như vậy. Ảnh: ViralPress

Trước đây, cư dân mạng cũng từng được phen hốt hoảng khi chiêm ngưỡng ngoại hình biến dạng của Sahar Tabar, 19 tuổi, tuyên bố trải qua hơn 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống thần tượng Angelina Jolie.

Tuy vậy, nhiều người tinh ý phát hiện điểm bất thường và nghi ngờ cô gái đã dùng phần mềm chỉnh ảnh trước khi đăng tải nhằm phóng đại “sắc đẹp” của mình. Sau một thời gian làm mưa làm bão, “phiên bản hỏng” của Angelina Jolie chính thức lên tiếng thừa nhận ‘sống ảo’ để nổi tiếng.

Cô cũng khẳng định mỗi ngày, cô biến khuôn mặt của mình trở nên hài hước và thú vị hơn, coi đây như một cách tự thể hiện bản thân hay “một kiểu nghệ thuật” và những bức ảnh chỉ là sản phẩm của photoshop và trang điểm.

“Phiên bản hỏng” của Angelina Jolie bị cư dân mạng vạch mặt.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất