Vòng quanh Thế giới

Đăng video quay trong buồng lái Marine One, Đệ nhất phu nhân Melania bị chỉ trích

Theo Mirror
Chia sẻ

Nhiều người dùng mạng xã hội Twitter cho rằng hành động ghi lại hình ảnh trong khoang lái chuyên cơ Marine One của bà Melania Trump có thể gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia.

Chiều 12/12, bà Melania Trump cùng phu quân, Tổng thống Mỹ Donald Trump, lên chuyên cơ Marine One thực hiện chuyến thăm một số căn cứ quân sự và tàu sân bay được đặt tên theo cố Tổng thống George Bush.

Đoạn video bà Melania Trump chia sẻ trên Twitter để lộ màn hình bay của Marine One.

Khi đang ngồi trên chuyên cơ, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã quay một đoạn video từ khoang lái của Marine One, cho thấy khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao, đồng thời ghi luôn lại màn hình hiển thị của máy bay. Bà Melania sau đó đăng video này trên Twitter cá nhân với 11 triệu người theo dõi.

Bà chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi có chuyến thăm tới những con người dũng cảm của nước Mỹ để gửi lời cảm ơn họ. Hy vọng sẽ sớm được gặp mọi người tại căn cứ chung Anacostia-Bolling ở Washington, Langley-Eustis và tàu sân bay USS George HW Bush ở Virginia”.

Hành động này của bà Melania Trump lập tức hứng “gạch đá” từ dư luận. Nhiều người cho rằng, việc để lộ màn hình hiển thị trên máy bay có thể tiết lộ bí mật an ninh quốc gia. Một số người bình luận: “An ninh quốc gia sẽ bị đe dọa nếu đăng những hình ảnh bên trong Marine 1 phải vậy không?”.

“Chúng tôi thậm chí còn không được quay phim, chụp hình từ bên ngoài các khu căn cứ quân sự, thế mà bà ấy lại dám tiết lộ màn hình máy bay”.

Màn hình cử chuyên cơ Tổng thống Mỹ vô tình bị chính Đệ nhất phu nhân tiết lộ.

Hiện bà Melania vẫn im lặng trước những lời chỉ trích trên.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất