Vòng quanh Thế giới

Đang tuyệt vọng vì cặp lông mày hóa 2 con đỉa, cô gái may mắn gặp được người tốt

Theo Asiaone
Chia sẻ

Câu chuyện một người chủ hiệu làm đẹp quyết định sửa miễn phí cặp lông mày xấu xí cho cô gái Thái Lan khiến nhiều người khen ngợi.

Đôi lông mày như 2 con đỉa trâu của Kanyarat sau khi xăm hỏng. Ảnh: Asiaone

Hôm 23/3, cô Kanyarat Dew Chaichan sống tại tỉnh Surat Thani, Thái Lan, chia sẻ niềm vui khi may mắn tìm được một cửa hiệu có thể giúp cô sửa sai lầm khi xăm lông mày.

Người giúp cô lấy lại được vẻ đẹp là thợ xăm mày Vilailak Nan Sundantom. Ngày 21/3 vừa qua, Vilailak đã đăng tải một đoạn clip về tác phẩm lỗi mà các thợ xăm trước đó đã tạo ra cho Kanyarat như một lời cảnh báo các chị em phụ nữ nên tỉnh táo khi lựa chọn cơ sở làm đẹp tránh tiền mất, tật mang. Kanyarat sau đó cũng chia sẻ một bài viết để cảm ơn Vilailak.

Nhờ sự giúp đỡ của Vilailak, Kanyarat không phải sống với khuôn mặt xấu xí suốt đời nữa. Ảnh: Asiaone

Theo như đoạn chat giữa Vilailak và Kanyarat, hình xăm mày của Kanyarat trông giống như nguyên âm “Ei” trong tiếng Thái Lan, không khác gì hai con đỉa trâu trên trán. Điều đáng buồn đây là hình xăm vĩnh viễn và phải mất một số tiền lớn để xóa mờ.

Trong đoạn chat, Kanyarat cho biết hiện tại cô không có đủ số tiền để sửa lại lông mày lỗi. Biết được khó khăn của Kanyarat, Vilailak đã đề nghị làm lại lông mày cho người phụ nữ này miễn phí.

Vilailak quyết định làm miễn phí vì câu chuyện của Kanyarat đã chạm đến trái tim cô. Cô nói mình không thể vì tiền mà để Kanyarat phải xấu xí cả đời. Vilailak cho biết thông thường, khách hàng phải mất khoản tiền khoảng 30.000 đến 50.000Bt (khoảng 960 đến 1600 USD) để xóa lông mày đã xăm vĩnh viễn.

Rất nhiều người dùng Facebook đã thay Kanyarat gửi lời cảm ơn đến Vilailak vì hành động đẹp của cô.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất