Vòng quanh Thế giới

Đang say sưa nhảy tại hộp đêm, đặc vụ FBI bất ngờ nổ súng trúng chân người khác

Vân Thanh
Chia sẻ

Một đặc vụ của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vô tình nổ súng bắn vào chân của một vị khách trong câu lạc bộ đêm ở thành phố Denver rạng sáng 2/6.

Clip đặc vụ FBI vô tình bắn nhầm vào chân người khác khi đang nhảy. Video: Guardian

Theo Fox news, sự việc xảy ra vào rạng sáng 2/6 tại câu lạc bộ đêm Mile High Spirits and Tasting Bar ở Denver, bang Colorado khi một đặc vụ FBI không rõ danh tính đang đắm chìm trong điệu nhảy thì một sự cố nghiêm trọng xảy ra.

Theo video do cô Julie, một người chứng kiến sự việc, quay lại, trong lúc người đàn ông đang quay lưng lại và nhảy múa thì bất ngờ khẩu súng của anh ta rơi khỏi bao da ở thắt lưng và rớt xuống sàn.

Khi người đặc vụ này đang cố lấy lại khẩu súng của mình thì một điều ngoài ý muốn ra, một vị khách bị thương ở chân bởi viên đạn từ khẩu súng”, đại diện cảnh sát Denver xác nhận với KDVR.

Tuy nhiên sau đó, người đặc vụ này đã cất khẩu súng lại trong bao da và đi ra khỏi sàn nhảy. Điều này khiến tất cả mọi người bị sốc.

Không ai thực sự biết điều gì đang diễn ra”, Julie cho hay. May mắn, vị khách bị thương được đưa tới bệnh viện và không gặp nguy hiểm.

Marika Putnam thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng thành phố Denver cho hay, cảnh sát điều tra đã thẩm vấn đặc vụ trước khi giao người đàn ông này cho cấp trên của anh ta.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất