Vòng quanh Thế giới

Đang cách ly xã hội, cặp đôi thản nhiên ôm hôn nơi công cộng bị cảnh sát thổi phạt

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Khi đang ôm hôn thắm thiết trên băng ghế đặt nơi công cộng trong bối cảnh cách ly xã hội vì COVID-19, cặp đôi bất ngờ bị cảnh sát thổi phạt.

Video: Cặp đôi đang ôm hôn nhau nơi công cộng thì bị cảnh sát bắt và xử phạt

Khi dịch COVID-19 lan rộng trên khắp thế giới, nhiều quốc gia đã áp dụng lệnh phong tỏa hoặc cách ly xã hội trên toàn quốc, khuyến cáo người dân nên ở nhà, không nên tụ tập và giữ khoảng cách giữa người với người cách nhau 2m để phòng tránh dịch bệnh. Tuy nhiên, cặp đôi này có lẽ đã cách xa nhau quá nhiều ngày nên quyết định gặp nhau cho thỏa lòng mong nhớ, bất chấp lệnh cách ly xã hội.

Cụ thể, vào khoảng 8h30 sáng 14/4, cảnh sát Singapore nhận được một cuộc điện thoại phản ánh một cặp đôi đang hẹn hò tại Đường Upper Boon Keng, trong bối cảnh cách ly xã hội vì COVID-19. Khi tới nơi, cảnh sát thấy một nam thanh niên 20 tuổi và một cô gái 19 tuổi đang ngồi trên băng ghế trong khu vực buộc dây.

Cặp đôi bị cảnh sát xử phạt sau khi ôm hôn nhau tại nơi công cộng trong bối cảnh cách ly xã hội vì COVID-19.

Cảnh sát sau đó đã xử phạt mỗi người RM918 (khoảng 5 triệu đồng) vì vi phạm các biện pháp cách ly xã hội. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng giải thích, khuyên răn cặp đôi nên trở về nhà để đảm bảo an toàn.

Vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Cuộc hẹn đắt giá nhất của cặp đôi. Hy vọng họ sẽ không mắc phải sai lầm tương tự“, “Mọi sai lầm đều phải trả giá bằng tiền mặt quả không sai“, “Cách ly xã hội đúng là khổ cho người yêu nhau quá mà, chỉ trông cho tới ngày được gặp nhau“,…

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất