Vòng quanh Thế giới

Đắng lòng anh chàng từ bỏ ý định nhảy sông tự vẫn vì lý do hài hước

Ngọc Bích
Chia sẻ

Nam thanh niên có ý định nhảy xuống sông để kết liễu cuộc đời, nhưng khi "cơ hội" tới thì lại từ bỏ vì lý do khiến ai cũng phì cười.

Tình huống hài hước này xảy ra ở thành phố Cù Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, hôm 24/1. Nhân vật chính trong câu chuyện là một nam thanh niên 23 tuổi có tên Tiểu Lại. Được biết, trước đó Tiểu Lại vay một khoản tiền vài chục vạn Nhân dân tệ, nhưng không có khả năng hoàn trả, nên đã đến tìm người cha để cầu cứu. Người cha từ chối và hai cha con còn xảy ra cãi vã.

Vì sợ hãi nên nam thanh niên đã quyết định từ bỏ ý định tự tử.

Quá tức tối và bất lực vì không tìm ra lối thoát, chàng trai tìm đến một chiếc cầu rồi ngồi ở đó khoảng 1 giờ đồng hồ để “suy ngẫm” về cuộc đời. Suy đi nghĩ lại, Tiểu Lại cho rằng chỉ có biến mất khỏi thế gian thì mọi chuyện mới chấm dứt. Vì vậy, anh quyết tâm nhảy xuống dòng sông ngay bên dưới để kết liễu cuộc đời.

Thế nhưng, khi tâm lý chưa sẵn sàng thì bất ngờ nam thanh niên bị sẩy chân và rơi xuống dòng nước lạnh ngắt. Vốn dĩ là người không biết bơi, nên khi gặp phải huống này Tiểu Lại bỗng trở nên sợ hãi. Anh bỗng hét lớn và kêu cứu, bỏ qua dòng suy nghĩ tự tử trước đó.

Chưa bao giờ chàng trai lại muốn được sống như vậy.

Một người dân ở khu vực gần đó nghe thấy tiếng kêu cứu liền lập tức chạy lại. May mắn là Tiểu Lại cũng bám được vào chân cầu.

Lực lượng công an giải cứu và thông báo tình hình tới cha Tiểu Lại. Ông tuyên bố sẽ giúp con trả nợ. Cũng từ đó, hai cha con Tiểu Lại có thời gian nói chuyện với nhau và cùng hứa không để chuyện này tái diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất