Vòng quanh Thế giới

Đăng dòng trạng thái bi quan trên Facebook, ông bố trẻ tử vong chưa đầy một tiếng sau đó

Theo Mirror
Chia sẻ

Một ông bố trẻ ở Anh đã qua đời chưa đầy một tiếng sau khi đăng dòng trạng thái bi quan lên Facebook khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng và đau lòng.

Sáng 8/11, Will Evans, khoảng 20 tuổi, đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: “Hóa ra người mà bạn coi là bạn gái bấy lâu nay lại chẳng là gì với cô ấy”. Chiều cùng ngày, Will tiếp tục có thêm dòng trạng thái: “Khốn kiếp, đi chết luôn cho rồi!”. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy một tiếng sau, người ta tìm thấy thi thể anh ở Malvern, hạt Worcestershire vì lên cơn đau tim.

Dòng trạng thái đầy bi quan mà Will đăng tải trên Facebook.

Dịch vụ xe cứu thương West Midlands cho hay đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào lúc 15h11 ngày 8/11 với thông báo một người đàn ông đã tử vong. “Chúng tôi được gọi đến vì có một người đàn ông tim ngừng đập khu vực đường Beauchamp. Ngay lập tức, chúng tôi cử một xe cứu thương bao gồm y tá, bác sĩ và thêm một xe cứu thương dự phòng khác từ Strensham. Tuy nhiên khi đến nơi, bệnh nhân đã tử vong”, một đại diện của hạt West Midlands chia sẻ.

Will là một sinh viên khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng Kidderminster

Ngay khi hay tin, bạn bè của Will vô cùng thương tiếc trước sự ra đi bất ngờ của Will. Trên trang Facebook cá nhân của anh tràn đầy những dòng tưởng nhớ. “Tôi rất đau lòng khi nghe tin này. Will Evans, cậu ấy là một chàng trai hạnh phúc, luôn luôn nở nụ cười trên môi. Có rất nhiều người yêu thương cậu ấy nhưng không hiểu sao Will lại trầm cảm đến độ không thể nói chuyện với bất cứ ai”, Roxanne Well, bạn của Will cho hay.

“Không thể tin nổi chuyện này có thể xảy ra. Will là một người bạn dễ mến. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến cậu ấy và gia đình”, người bạn có tên Hannah Stimson ngậm ngùi.

Will từng học tại trường Cao đẳng Kidderminster trước khi làm việc tại một quán burger.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất