Vòng quanh Thế giới

Đang đi đường, cô gái bị… chó rơi trúng đầu

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Chú chó màu trắng từ "trên trời" rơi xuống, giáng thẳng vào người cô gái, khiến cô ngã sõng soài trên mặt đất và bất tỉnh ngay sau đó.

Ngày 15/4, sự việc hy hữu diễn ra ngay trước lối vào một tòa nhà cao tầng ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Chú chó trắng từ trên cao lao thẳng vào người cô gái. Video: Pearvideo

Theo video sự việc, khi cô gái trẻ đang sải những bước cuối cùng để tiến vào bên trong, bất ngờ, một chú chó màu trắng, từ “trên trời” rơi xuống, giáng thẳng vào người cô gái, khiến cô ngã sõng soài trên đất và bất tỉnh ngay sau đó. Chú chó gây tai nạn dường như không hề hấn gì, lập tức đứng dậy và “bỏ trốn” khỏi hiện trường.

Nghe thấy tiếng động, người phụ nữ và em nhỏ phía trước giật mình quay lại. Nhìn cô gái nằm gục trên đường, chị vội vã lay cô và gọi xe cứu thương. Sau khi nhập viện, các bác sĩ nhận định, cô gái bị chấn thương ở cổ và cần được tĩnh dưỡng trong thời gian tới.

Sau khi “tấn công” cô gái, chú chó nhanh chân bỏ chạy. Ảnh: Pearvideo

Hai ngày sau khi sự cố diễn ra, cảnh sát địa phương tiến hành điều tra. Họ cho biết đang tích cực điều phối các bên liên quan để có thể nhanh chóng giải quyết vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin mới nhất