Vòng quanh Thế giới

Đang đi bộ trên phố, người phụ nữ bất ngờ bị bò húc lên cao 3m

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Video 24 giây ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người phụ nữ ở Ấn Độ bất ngờ bị một con bò đực to lớn tấn công điên cuồng và húc thẳng từ phía sau.

Bò bất ngờ tấn công người đi đường. Nguồn: Daily Mail

Nạn nhân chưa rõ danh tính đang đi bộ trên đường ở thành phố Bharuch, bang Gujarat hôm 13/3 thì bất ngờ bị một con bò lao tới từ phía sau và dùng sừng tấn công, hất văng lên cao 3m khỏi mặt đất.

Video cho thấy con bò chậm rãi đi ngang qua xe hơi, xe tuk-tuk sau đó điên cuồng lao về phía trước, đâm người đàn ông điều khiển xe ga rồi húc vào người phụ nữ mặc đồ màu vàng và nâu. Các nhân chứng sốc khi cứng kiến cảnh tượng người phụ nữ bị hất lên không trung rồi rơi xuống đất.

Con bò hung dữ nhấc bổng người phụ nữ trong tích tắc. Ảnh: DRN

Con bò sau đó vẫy đuôi bỏ đi. Nạn nhân sau khi được người đi đường đỡ dậy và đưa tới bệnh viện trong tình trạng không nguy hiểm đến tính mạng, theo Gujarati News 18. 

Không khó để bắt gặp hình ảnh bò đi lạc ở Ấn Độ. Với người theo đạo Hindu, bò được tôn thờ như những vị thần nên chúng được thả rông tự do ở các đường cao tốc và khắp các thành phố. Tuy nhiên, bò lạc cũng gây ra nhiều tai nạn chết người bởi chúng là động vật nguy hiểm khi tấn công bất cứ ai vào bất kỳ lúc nào mà không hề cảnh báo.

Năm 2017, một nam du khách Argentina bị bò đâm chết khi đang đi dạo cùng bạn ở địa điểm du lịch nổi tiếng Jaipur, Rajasthan. Sự việc khiến nhiều người lo ngại về tình trạng bò đi lạc khắp đường phố.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất