Vòng quanh Thế giới

Đang đi bộ trên đường, bất ngờ rơi xuống hố bùn sâu 24 m

Theo Mirror
Chia sẻ

Rơi xuống hố bùn sâu hơn 24 m khiến người đàn ông lấm lem từ đầu đến chân, nhưng chẳng sao cả bởi điều quan trọng là anh ta đã may mắn sống sót.

Anh Altaf, 40 tuổi, người Ấn Độ vừa trải qua một tai nạn kinh hoàng. Sáng ngày 26/9 khi đang đi bộ trên một con phố ở Hubli, thuộc bang Karnataka, miền tây nam Ấn Độ, Altaf bất ngờ bị rơi vào hố bùn sâu hơn 24 m tại một công trình xây dựng.

Hố bùn sâu hơn 24 m. Ảnh: Mirror

Những người thợ xây có vẻ đã cẩu thả trong việc cảnh báo người đi bộ khi họ đang đang móng phục vụ cho một công trình xây dựng ngay trên phố.

Altaf bám vào vào sợi dây thừng và được kéo lên mặt đất. Ảnh: Mirror

May mắn thay, người trên phố đã phát hiện sự việc sớm và hô hào mọi người tới giải cứu người đàn ông 40 tuổi. Một số nam thanh niên đã thả một sợi dây thừng để Altaf bám vào và rồi họ kéo anh lên.

Altaf người lấm lem nhưng hoàn toàn tỉnh táo. Ảnh: Mirror

Cuối cùng, Altaf đã được kéo lên một cách an toàn từ độ sâu 24 m. Khi được kéo lên Altaf tỏ ra khá tỉnh táo và vẫn có thể giao tiếp với mọi người.

Khi được giải cứu khỏi hố bùn sâu, người đàn ông 40 tuổi đã vô cùng xúc động và hôn chân những người đã giúp mình để tỏ lòng biết ơn.

“Tôi đã rất may mắn khi có thể sống sót”, anh Altaf chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất