Vòng quanh Thế giới

Đang ăn cơm, cả gia đình tá hỏa vì… sinh vật lạ 'xuyên không' từ mái nhà rơi xuống

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trước sự việc này, nhiều người thường đùa rằng thay vì trời mưa ra nước như thường lệ thì lần này, trời lại mưa ra... một con lừa.

Hôm 15/1, khi một gia đình ở phía bắc Brazil đang ăn cơm, họ bất ngờ nghe thấy tiếng động phát ra từ trên mái nhà. Sau đó, từng viên ngói rơi lả tả xuống đất để lộ ra chân của một chú lừa.

Video: Chú lừa từ trên mái nhà rơi xuống.

Quá hoảng loạn, người nhà gọi điện cho lính cứu hỏa tại địa phương. Trong khi chờ đợi, họ đã quay lại đoạn video này. Trong đoạn video, ban đầu, 4 chân của chú lừa đã xuyên qua mái. Sau đó, cả phần thân trước của nó chúi xuống dưới, hai chân sau vẫn mắc kẹt trên mái nhà khiến chú ta bị treo lơ lửng trên đấy, chân giãy giụa giữa không trung.

Lúc đó, một người hét lên: “Nó sẽ rơi. Nó sắp rơi đấy. Tránh xa ra đi”. Trong khi đó, một người khác cũng nói: “Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra thế này? Thật là lố bịch”.

Chú lừa bị treo lơ giữa không trung.

Sau một lúc giãy giụa trên mái nhà, chú lừa tiếp đất thành công. Tuy nhiên, có vẻ như chú ta đang bị choáng và sợ hãi sau cú tiếp đất đó nên vẫn đứng tại chỗ, không chạy ra ngoài.

Chú lừa đó cao khoảng 1,2m và nặng hơn 250kg. Khi chứng kiến cảnh tượng này, một số người nói đùa: “Thay vì trời mưa ra nước như thường lệ thì lần này, trời lại mưa ra… một con lừa”.

Theo lính cứu hỏa, rất có thể chú lừa đi ăn ở ngọn núi gần đó và trượt chân, rớt xuống mái nhà. Do trọng lượng quá nặng nên nó đã làm vỡ mái nhà và rơi xuống đất.

“Mấy hôm nay, trời mưa nhiều nên con lừa này có thể bị trượt chân, rơi xuống từ ngọn núi gần đây. Lúc chúng tôi đến, con lừa đã ở trong nhà và may mắn thay không có ai bị thương”, một lính cứu hỏa nói.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất