Vòng quanh Thế giới

Đang chụp ảnh cưới, cô dâu bỏ mặc chú rể để làm điều này và nhận vô vàn lời khen

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một cô dâu đã bỏ dở buổi chụp ảnh cưới để nhanh chóng cứu giúp một nạn nhân bị tai nạn tại miền bắc Trung Quốc.

Cô dâu sẵn sàng bỏ dở lễ cưới để cứu nạn nhân gặp tai nạn trên đường. Ảnh: Weibo

Y tá Xie Dan đang chụp ảnh cưới trên phố ở Ngõa Phòng Điếm, Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh cùng chồng sắp cưới vào sáng 18/8 thì bất ngờ nhìn thấy một phụ nữ ngã khỏi xe.

Người qua đường bất ngờ khi thấy Xie, trong chiếc váy cưới, nhanh chóng chạy tới chỗ người phụ nữ và hô hấp nhân tạo cứu nạn nhân, tờ Peninsula Morning News đưa tin hôm nay.

Cảnh sát địa phương cho biết, dù đã được cứu kịp thời, người phụ nữ gặp nạn (khoảng 70 tuổi) không rõ danh tính tử vong vì vết thương trên đường tới bệnh viện. Họ xác nhận bà đã ngã khỏi xe 3 bánh sau cú va chạm với một xe hơi. Tuy nhiên, cảnh sát không rõ nạn nhân là hành khách hay tài xế của chiếc xe 3 bánh.

Hành động của cô Xie được cư dân mạng hết lời khen ngợi. “Cô dâu xinh đẹp nhất Ngõa Phòng Điếm” hay “anh chồng cô ấy hẳn là một người đàn ông vô cùng may mắn” là những lời nói “có cánh” của cư dân mạng trên Weibo dành cho Xie.

Đó là trách nhiệm của tôi“, Xie, một y tá làm việc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Quốc ở Ngõa Phòng Điếm, chia sẻ.

Xie và chồng cô là một trong hàng nghìn cặp đôi trên khắp quốc gia đông dân nhất thế giới kết hôn hôm 18/9, một ngày sau ngày Thất Tịch (7/7 âm lịch) hay còn gọi là Valentine của người Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất