Vòng quanh Thế giới

Đang bế con đứng trước cửa nhà, người mẹ bị trâu điên lao tới húc ngã

Theo Sina
Chia sẻ

Khi đang đứng trước cửa nhà, một con trâu điên lao lao tới húc văng người phụ nữ và khiến đứa trẻ trên tay chị bị rơi xuống nền nhà. 

Video: Đang bế con đứng trước cửa nhà, người mẹ bị trâu điên lao tới húc ngã

Vụ việc xảy ra vào ngày 19/4 tại thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ đang bế con, đứa trẻ khoảng 5-6 tháng tuổi đứng trước cửa nhà thì bất ngờ thấy một con trâu lao tới nơi chị đang đứng.

Tuy người phụ nữ có ý né tránh nhưng không kịp vì con trâu chạy tới quá nhanh. Con trâu điên lao vào húc người phụ nữ khiến chị bị ngã văng ra đất, đứa trẻ trên tay cũng bị rơi xuống nền nhà.

Khi người phụ nữ bị ngã ra đất, con trâu này vẫn cố dùng sừng để đâm chị thêm lần nữa. Trong khi đó, chị cố gắng dùng chân chặn mũi sừng của con trâu, tránh cho nó tấn công con chị.

Con trâu lao tới húc văng người phụ nữ đang bế con đứng trước cửa nhà.

Bên cạnh đó, người trong nhà cũng lao ra giúp đỡ 2 mẹ con chị, đứa bé nhanh chóng được bế lên khỏi mặt đất. Một người đàn ông trẻ tuổi, được cho là chồng của người phụ nữ kia trong lúc hoảng loạn không biết dùng vật gì để đánh đuổi con vật nên đành dùng tay đẩy nó ra xa.

Sau đó, người đàn ông đã dụ con trâu đi ra chỗ khác. May mắn thay, người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.

Gia đình người phụ nữ sau đó đã báo cảnh sát về vụ việc, Qua điều tra, cảnh sát cho biết, con trâu này đã trốn thoát khi đang được kéo tới một lò mổ. Hiện con trâu đã bị giết.

Vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận: “Thật nguy hiểm, may mắn là người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ“, “Nhìn cảnh đứa bé rơi xuống đất mà thót tim, thật đáng sợ. May mà cả 2 mẹ con không sao“,…

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất