Vòng quanh Thế giới

Đăng ảnh trên Instagram, cô nàng bị 'bóc phốt' vì 'làm lố' câu like

Theo Mirror
Chia sẻ

Bức ảnh sang chảnh của cô nàng trong chuyến du lịch hạng sang bị cư dân mạng “ném đá” vì bị cho là dàn dựng thái quá để “sống ảo”.

Ngày nay, mạng xã hội ngày càng phổ biến, có rất nhiều người nổi lên nhờ những bức ảnh đẹp đẽ, những món đồ đắt tiền khoe trên các trang như Instagram, Facebook… Vì vậy, giới trẻ ngày càng chăm chút, đầu tư về mặt hình ảnh hơn.

“Người có ảnh hưởng” trên mạng xã hội thường có số lượng lượt theo dõi cao. Gần đây, hot Instargram Harimao Lee đã khiến cư dân mạng một phen dậy sóng khi đăng tải một bức ảnh cực kỳ sang chảnh ở khoang thương gia của Cathay Pacific, đang ngồi uống rượu vang và ngắm sao trong chuyến du lịch đến Rome. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu cô không bị mọi người nghi ngờ tấm ảnh đó hoàn toàn chỉ là “sống ảo” và được dày công dàn dựng.

Bức ảnh tuyệt đẹp gây nhiều tranh cãi của cô nàng Harimao.

Vô vàn bình luận khiếm nhã để lại trên trang Instagram 130.000 người theo dõi trên trang cá nhân của cô gái trẻ đến từ Hong Kong (Trung Quốc) này. Nhiều người cho rằng, bức ảnh này quảng cáo một cách thái quá cho hãng hàng không Cathay Pacific.

“Mang đèn nháy lên máy bay, chiếc TV phía sau có một khoảng cách khá hoàn hảo… Thật tốn nhiều công sức để dàn dựng lên bức ảnh này đây“, một tài khoản mạng xã hội bình luận.

“Tôi tự hỏi để chụp những bức ảnh này, cô ấy phải mất bao nhiêu thời gian. Không hẳn đây là quảng cáo cho Cathay Pacific đâu vì mọi thứ cũng không rõ ràng lắm. Tuy nhiên không hiểu đèn led được dùng nhằm mục đích gì”, một người khác cho hay.

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, khá nhiều bình luận tỏ ra thích thú trước tấm hình đẹp long lanh của cô nàng như: “Thật quyến rũ!”, “Bức ảnh đẹp tuyệt”…

Trước đó, Harimao rất thích sử dụng đồ trang trí để làm bức ảnh thêm phần lung linh.

Cho đến nay, bức ảnh đã nhận được hơn 15.000 lượt tương tác. Đây không phải lần đầu tiên Harimao sử dụng đèn nháy để làm phụ kiện “sống ảo”. Harimao là cô nàng rất chịu khó kết hợp phụ kiện để cho ra những bức ảnh vô cùng long lanh.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất