Vòng quanh Thế giới

Đàn vịt đứng đúng vạch kẻ, chờ đèn chuyển xanh mới sang đường gây 'sốt' mạng xã hội

Theo Metro & TB
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một đàn vịt tuân thủ đúng luật giao thông khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Metro đưa tin, mới đây một đoạn video được đăng trên mạng xã hội cho thấy đàn vịt 7 con kiên nhẫn tập trung ở đầu vạch sơn qua đường tại thành phố Saarbrucken, bang Saarland (Đức) chờ đèn tín hiệu giao thông đang màu đỏ

Clip: Vịt tuân thủ luật giao thông.

Trong khi lúc đó, các phương tiện qua lại tấp nập trên phố, đàn vịt vẫn cố gắng “kiên nhẫn” chờ đợi đèn xanh để sang đường. Khi đèn chuyển tín hiệu xanh, cả đàn mới cùng nhau băng qua đường và dừng chân phía bên kia an toàn.

Sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút 2,5 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều tài khoản Facebook cho rằng, loài vịt vô cùng thông minh khi biết nguy hiểm nếu băng qua đường khi xe cộ đi lại nhiều đến như vậy.

Không phải đây là lần đầu tiên, loài vật tuân thủ quy định về giao thông. Trước đây, những chú chú hươu sao ở Nhật cũng biết tuân thủ luật giao thông khi sang đường. Nhiều du khách khi tới thành phố Nara đã được tận mắt chứng kiến cảnh những chú hươu biết dừng trước đèn giao thông và băng qua đường đúng vạch quy định.

Những chú hươu sao ở đây rất biết chấp hành luật pháp. Khi sang đường, hươu sao sẽ kiên nhẫn đợi tín hiệu đèn giao thông. Chờ đèn chuyển màu, chúng mới bước qua theo đúng vạch quy định.

Chia sẻ

Theo

Metro & TB

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất