Vòng quanh Thế giới

Đàn sư tử 'xâu xé' hươu cao cổ, tung đòn 'chí mạng' hạ gục con mồi trong chớp nhoáng

Theo The Sun
Chia sẻ

Những con sư tử cố gắng nhảy lên người con hươu, cắn vào bắp đùi nó, bất chấp mọi nỗ lực chạy thoát của con vật.

Đoạn video đáng sợ ghi lại khoảnh khắc 4 con sư tử dũng mãnh tại Khu bảo tồn Ngorongoro, Tanzania “giải quyết” một con hươu cao cổ trưởng thành, The Sun đưa tin ngày 14/6.

Khoảnh khắc đáng sợ khi đàn sư tử “giải quyết” gọn một con hươu cao cổ trưởng thành. Video: Newsflare

Khi phát hiện kẻ tấn công núp sau các bụi cây, con hươu ra sức bỏ chạy. Tuy vậy, do kẻ địch quá đông và nguy hiểm, chỉ ít phút sau đó, nó nhanh chóng bị hạ gục.

Những con sư tử cố gắng nhảy lên người con hươu, cắn vào bắp đùi nó, bất chấp mọi nỗ lực chạy thoát của con vật. Vết cắn sâu khiến con hươu không thể chịu đựng thêm, bất lực phó thác số mệnh cho đàn sư tử.

Khi con mồi không thể chạy trốn, một trong số 4 con sư tử thực hiện màn “chốt hạ”, khi dùng bộ nanh vuốt cắn vào cổ con hươu, khiến nó tắt thở hoàn toàn. Đến lúc này chúng bắt đầu “mở tiệc”, thay nhau “xâu xé” con mồi.

David Howard, 64 tuổi, một du khách Anh tình cờ chứng kiến màn săn mồi ngoạn mục này khi đang có chuyến đi săn cùng vợ vào năm ngoái. Ông nói: “Mặc dù tôi cũng có chút tiếc nuối khi nhìn thấy con hươu bị giết. Thế nhưng không thể phủ nhận sự thích thú khi xem những 'Chú tể sơn lâm' bài binh bố trận săn mồi”.

“Sau khi đàn sư tử no nê, phần sót lại của bữa tiệc được những loài động vật ăn thịt khác và chim kền kền tiếp tục xử lý”, David cho biết thêm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất